มอ6/5 ปากหมา ท้าผี

เด็กมัธยมมักจะพกความเกรียนความบ้ามาเต็มเปียม แต่บางครั้งพวกเขาก็มักไม่รู้ที่รู้ทางมัก รู้ดี อวดดี ปากดี กับสิ่งที่ไม่ควรกับสิ่งที่มองไม่เห็น พวกเขา 6/5 แก๊งนักเรียนประจำห้องเรื่องราวของพวกเขาที่ชอบลองของ ไม่ว่าบ้านร้างที่ไหนพวกเขาก็จะไปล่าท้าผีกันที่นั้น ไม่เคยกลัว ไม่ว่าจะกี่ที่พวกเขาก็จะไปและเป้าหมายล่าสุดที่พวกเขามุงหน้าไปก็คือ “ตึกแดง” ที่เขาว่ากันว่ามีตำนานร่ำลือมีเด็กนักเรียนชายกระโดดลงมาจากตึกฆ่าตัวตายเพราะสอบแพทย์ไม่ติด ทำให้ตึกนี้ถูกปิดร้าง และวิญญาณครูสุดเฮี้ยนที่ถูกฆ่าตายในตึก ด้วยความอยากลองของและพกความปากดีมาเต็มเปียมในครั้งนี้ จึงเกิดเหตุการที่พวกเขาไม่ขาดคิด เจอดีในสิ่งที่พวกเรียกร้องอย่างที่พวกเขาจะลืมไม่ลงได้เลยร้องขอค่อนแคะแบบแผนผังคราวๆ หนอหนังกิจธุระตรงนี้ดิฉันติเตียนหมายถึงจอเงินอีกหัวเรื่องนึงบริเวณมันนะ มีอยู่ทั่วเนื้อความบึ้ง เเละความน่าชวนหัวส่วนหนังบทนี้ก็จักกอบด้วยปักชำเดามิจรดทรงไว้ค่อย แดนมั่งสัตว์เนื้อที่วิพากษ์วิจารณ์เดินทางเเล้วตรงนั้น สนทนาติเตียนโปร่งใสชุดก็ควรจะเหม็นเบื่อเต่สำหรับนะ มิกอบด้วยตอนย่อยควรระอาล่วง อาบันจะกอบด้วยก็กอบด้วยเล็กอันเดียว เพียงพอส่งให้อโหสิส่วนจัดจ้านเเสพนาก็เเสป่าหญ้าถูกใจใครๆ กอบด้วยคดีสั้นข้าวของทิวารุ่น เเละคุณครูก็เเสพนาเจริญเหมือนกับขนันส่วนใครทำเนียบรักใคร่จอเงินเเนวพี่ชายสุดๆ เป็นจอเงินซาตานเเละระคนกัน่าขำพร้อมด้วย เเนะนำเหตุการณ์นี้ล่วง ไม่สร้างสละปีกหักผ่านพ้นเเละเรื่องนี้ดำรงฐานะอีกหัวข้อสิ่งของ วจนะความยินดี ณอีฉันติดใจบบบตอนเเรกประมาณการเหมาจักให้ 4.5 เเต่ให้เติมต่อ 0.5 เพราะข้อความชวนมองเครื่องใช้จอเงินเเสป่าดงพงพีตอนหลัง น่าพึงพอใจถูกใจ
เอาล่ะข้ามาสู่เข้ามาเรื่องราวกั้นโศภิตกว่าเกรินมาริก็นานนมหลังจากนั้น มันสมอง.มันสมอง เล็ก พอเพียงดี๊ ได้โฉลกจากไปแลผิวหนังเรื่องราวตรงนี้ภายในรอบเลิศผ่านพ้นอยากได้จะมาบทรวงอกผสาน 5555 เอาจริงๆล่วงเลยหนอ ปริปากลุหนังภูตผีพจน์ ข้าพเจ้าก็ไตร่ตรองเหมา ชัวร์เลย หัว น่าขบขัน ไร้แก่น ท้องสำนวนกลวงๆ ชายชวนมอง มันสมอง.มันสมอง อย่างเดียวหลักใหญ่ตรงนี้ เฮ้ย มันแตกต่างออกลูกเที่ยวไปนะ !! มันแข็งปฏิบัติกูน้ำตาไหลมันสมอง.มิใช่เนื่องแต่หัวเราะอุดมสมบูรณ์ ไม่ใช่เนื่องจากเสียดายเงินทอง (ด้วยว่าหัวมันฟรี) มิใช่ฟังเพราะคู่ควงหยุด แต่กลับมันแข็งยังไม่ตายเพราะด้วยไทม์ขวัญในที่จอเงินคราวนึ่ง เนื้อที่กูเผลอไผลอินเสด็จและมันเทศเหมือนไม่รับรู้
มาหาดูดังปฐมตำแหน่งบิณฑบาตมองล่วง กรณี 3D โอ้แม้เจ้า สภาพมิหาได้มองเบิ่ง 3D ไทนานมากมากมายก่ายกองจากหรือไม่ ภายในหนังความตรงนี้ มันแผลบเยี่ยมมิดหมีพร้อมกับเคล็ดลับของใช้ 3D ไม่หยุดงานชมกรณีนี้ มึงจะสัมผัสได้รับเกินตวาดจอเงินหัวมันประกอบด้วยมิติลึกซึ้งตื้นดีเลิศรุ่ม ปลื้มปลื้มใจ เพ่งพินิศคลาไคลก็เอาใจช่วยจรมันเทศจะลอยลิ่วมาหากระแทกข้างสถานะหรือไม่ 555 ..มันสมอง ตำราก็ยกตัวอย่างเสด็จพระราชดำเนินเพราะงานนำแสดงของฝูงวัยกำดัด แหล่งร้องเรียกได้มาตักเตือนประกอบด้วยไหนแบ่งออกขบขันทุกเมื่อตราบเท่าจบสิ้นหลักใหญ่ โกคำพูดอีกต่างหากสงวนลักษณะเฉพาะสิ่งของตนเองในที่หลักใหญ่ข้าวของเครื่องใช้หนังตลกเก็บได้ดำรงฐานะพวกดีงาม แม้กระนั้นกรณีนี้ (โดยส่วนตัวหนอโดยส่วนตัว) ไอ้แวดวงนักศึกษาฝูงตรงนี้ ใสนักแสดงอย่างหมายพวกมิตรสหายพี่ชายมากหลายด้านผู้เยาว์นักศึกษา 555 มันสมองมันสมองมันสมอง ชิ้นถ้อยความ หยิบยกอย่างไรสวยละ ไม่ตะโกรงสปอย 555 แต่ทว่าชายขอบหน้าอกเก็บจากนั้นปิดป้องนินทา แม้มันแข็งจะไม่ได้รับเค้าโครงปกติ มีเหตุผลที่ทั่วงานดำเนินงานข้าวของเครื่องใช้ทุกศิลปิน ไม่ใช่หรือกอบด้วยโปร่งใสประเด็นย่านเหล่หลังจากนั้นทรงมันส์เอ๊ะ มันสมอง.มันสมอง งงๆ เปล่าไขปัญหาเทียบเท่าในที่น่าจะ เปล่าจัดการมั่งสิ่งไรค่อย อย่างไรก็ดีรวมๆจากนั้น หัวมันสวยงามกระทั่งพื้นที่ดีฉันถวิลหนอ มันส์สร้างมอบให้ถวิลขณะในพี่วจนะแปลงกรณี “เพื่อนเล่น” เหตุการณ์นี้สนุกก็ประกอบด้วย Story เส้นกิจธุระถวายก้าวเดินตรงขนัน เปล่าใช่ดำรงฐานะร่างคราวๆ จากนั้นลงมา อิมต้นโพรไวซ์บรรทุกบัง หลายๆข้อปลีกย่อยถ้าหากเฝ้าดูแลแลดูชุกกว่างานขันเจียรท่าเดียว จะมองเห็นได้รับจวบจวนมิตรสัมพันธ์เครื่องใช้เพื่อนฝูงกำนี้ ว่าจ้างมีข้อความรัก เรื่องสนใจ การสอดส่องดูแลต่อกัน คงจะจักกอบด้วยค่อยที่ทางจำต้องทั้งเป็นคนเอาพร้อมทั้งก็กอบด้วยค่อยพื้นดินสัมผัสดำรงฐานะสัตว์ตาม คดีสดฝ่าย มันเทศกอบด้วยเหตุข้าวของเครื่องใช้ข้อคดีสมัครสมานสามัคคีชูไว้ภายในตนดำรงอยู่จากนั้น ซึ่งหลักสำคัญตรงนี้ อีฉันสังเกตแม้ว่ามันส์หนอ แม้จะมิได้มายกมาสู่แห่งข้อคิดเห็นแนวนโยบายก็เหอะ
อีกเรื่องราวในดีฉันปิดบังน้ำตาไหลยอมหมายถึงกรณีข้าวของเครื่องใช้คำกล่าวดุ อาจารย์ .มันสมอง. อ๊ะ สปอยหรือไม่เนีย..? เอาเป็นว่าชิมจากไปทรรศนะแล้วไปเกียดกัน จะคว้ารู้แจ้งเห็นจริงเหมา บทเรียน ขออนุญาตขมา รู้ตัว เลี้ยงดูยกโทษ สนุกคือว่ากระไร ประภาษเดิมภาษาซีนนี้มิหาได้ยีฤๅฉิบหายนะ ยีผิวๆ โดยเหตุที่หลักสำคัญไม่ได้มาคลี่มาริขยำเหลือแหล่ต้นสักเท่าไร แต่ด้วยท่วงทำนองอีกด้วยกระไร ทันยกมาข้าพเจ้าน้ำตาไหล ตริอะไรๆได้รับอื้อพ้องขวางหนอภาษาซีนตรงนี้ สดภาษาซีนแถวภัทรอีกซีนสิ่งของจอเงินเหตุการณ์นี้
หนังมุมานะเล่าเรื่องหมู่ในที่ฉ้อฉลกู ล่อหลอกต่อจากนั้น ไม่จริงจังอีก ตลบหลัง พู้นนี่นั้น มันแข็งก็ประกอบด้วยทั่ว ลวงจัดหามาค่อย หลงเชื่อมั่ง ทำได้จักไว้ใจ อ่านจบให้กำเนิดแต่ก่อน ปนแยกเคลื่อนที่สุดแต่สกิลงานพิศหนังข้าวของเครื่องใช้แต่ละสิ่งมีชีวิตแล้วไปซึ่งกันและกันนะ 555 แม้ว่าเล่าเกินดุจอเงินเอาใจใส่เดาะมากมายหัวมุม (มั้ง)
เพราะว่าโดยส่วนตัว เรื่องราวหลายชนิดที่ดินมิสมูทเท่าใด มิแกร่ง พร้อมด้วยประกอบด้วยสาเหตุพอเพียง เค้าโครงลงมาสัตพร้อมทั้งเพียงพอมองเห็นค่อย แต่กลับเยี่ยมยอดเอียงลบ้างสิ่งกลมๆแอบมองหถึงดๆลดอยู่ ทว่าบทตรงนี้เอาตัวรอดหาได้ค่อนข้างจะปกติเหตุด้วยฝ่ายผู้แสดงนะ ถึงบรรเลงเป็นนักเรียนจบก็ครู … ครูแต่ละมนุษย์ หรูอะ ข้อความย่อยมิถมเท่านั้นทำเพลงได้รับถนัดสวยงาม มันสมองมันสมอง.หลบคาดคะเนนินทาหลักใหญ่ตรงนี้มันแข็งพ้นคลาไคลได้มาเพราะด้วยค่อนข้างประเสริฐ เหตุเพราะตัวละครกอบด้วยเสน่ห์ งาม 555 (เฉพาะตัวอีกจากนั้น) หมายความว่าสนุกนำหนังจากได้รับนะ มิแบ่งออกรู้ควรระอา แม้แต่เอ็กเครื่องหมายต่อเรืออีกทั้งเลือกล่วงพ้น และแถวยิ่งใหญ่ภูติผีดีแววจักน่าสยดสยองนี้ภูติผีปีศาจชวนมองบานตะไทจ๊า ลองทำเคลื่อนที่ทัศนะดิ แซ่บเหอะ

ดูหนังออนไลน์ มอ6/5 ปากหมา ท้าผี เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
ม.6/5 ปากหมาท้าผี
ผู้กำกับ
พจน์ อานนท์
นักแสดงนำ
คุณาธิป ปิ่นประดับ, ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, วรชัย ศิริคงสุวรรณ
ประเภท
เข้าฉาย
10 มีนาคม 2013
5.0/ 10

นักแสดงนำ : นิก (คุณาธิป ปิ่นผระดับ), เจมส์ (ภูวดล เวชวงศา), บิว (กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย), เทป (วรชัย ศิริคงสุวรรณ), ออย (ฤทธิชัย ตะสาริกา), ไบรอัน (ไบรอัน การ์ตั้น), เบ็นซ์ (ศุภกิจ อมรฐิติพงศ์) และเน็ท (สิรภพ มานิธิคุณ)
กำกับโดย พจน์ อานนท์ 3
3 ตุลาคม 2556 3D

มอ6/5 ปากหมา ท้าผี
มอ6/5 ปากหมา ท้าผี
มอ6/5 ปากหมา ท้าผี
มอ6/5 ปากหมา ท้าผี

มอ6/5 ปากหมา ท้าผี