ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

I Fine Thank You Love You ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ หนังใหม่ของทางค่าย GTH จากผู้กำกับ‘เมษ ธราธร’จากผลงาน ATM เออรัก เออเร่อ และ บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ โดยเรื่อง’ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้’มีตัวเอกคือ “ซันนี่” ประกบคู่กับ “ไอซ์ ปรีชญา” ที่จะมาสร้างความฮาปนโรแมนติกส่งท้ายปี นอกจากคู่พระเอกและนางเอกแล้วยังมีดาราอีกหลายท่านที่ร่วมสร้างสีสัน อาทิ โจ๊ก โซคูล, ตู่ ภพธร, อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด
ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ เป็นเรื่องราวของ ‘เพลง'(นำแสดงโดย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษที่มากไปด้วยความสมารถ เธอจะต้องพบกับเรื่องสุดจะปวดหัวเมื่อ ลูกศิษย์สาวของเธอต้องการที่จะบอกเลิกแฟนหนุ่มคนไทยที่เธอคบอยู่ แต่ลูกศิษย์คนนี้พูดภาษาอังกฤษไม่เป็น เธอจึงมาขอให้เพลงช่วยอัดคลิปบอกเลิกแฟน และเมื่อเวลาผ่านไปก็มีนักธุรกิจหนุ่มวัยใสมาเรียนภาษากับเพลง เมื่อเพลงได้เห็นหน้านักธุรกิจหนุ่มคนนี้เพลงก็ตกหลุมรักทันที และทั้งคู่ก็ได้คบดูใจกันในขณะที่ที่ทำงานของเพลงก็มีผู้ชายคนหนึ่ง’ยิม’ (นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)มาสมัครเรียนเพื่อที่จะเดินทางไปที่อเมริกาเพื่อตามง้อแฟน เมื่อเพลงเริ่มถามถึงปัญหาก็ทำให้รู้ทันทีว่าเขาคนชายคนที่เพลงได้ช่วยลูกศิษย์อัดคลิปบอกเลิกไปเมื่อไม่นานมานี้ เพลงจึงตัดสินใจที่จะช่วยยิมชายผู้ซึ่งไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษเลย เรียกได้ต้องเริ่มจากศูนย์อย่างเดียว แต่ในระว่างการเรียนนั้นทั้งคู่เพลงและยิมดูเหมือนจะไม่ถูกกันสักเท่าไหร่ แต่เมื่อวันเวลาค่อยๆผ่านไปทีล่ะวันก็เริ่มทำให้ทั้งคู่เริ่มจะเข้าหากันได้จนสนิทกันในที่สุด
ความสัมพันธ์ระหว่างติวเตอร์ภาษา(เพลง)และนักเรียน(ยิม)จะเป็นเช่นไร ในเมื่อทั้งคู่ก็มีคนที่อยู่ในหัวใจอยู่แล้วทั้งคู่ ติดตามดูหนังไอฟาย…แต๊งกิ้ว…เลิฟยู้เต็มเรื่อง ได้ที่โรงหนัง 10 ธันวาคมนี้ สำหรับใครที่เริ่มดู master ก็อดใจรอสักพักนะครับ ดูหนัง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เต็มเรื่อง

ดูหนังออนไลน์ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้
ผู้กำกับ
เมษ ธราธร
นักแสดงนำ
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, กรภพ จันทร์เจริญ, ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ภพธร สุนทรญาณกิจ
ประเภท
เข้าฉาย
12 ตุลาคม 2014
NA/ 10

อัพเดท ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้(16/11/2014)
>>> แนะนำนักแสดง “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” <<<

อัพเดท I Fine Thank You Love You ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ (17/11/2014)
>>> มาแล้ว เพลงประกอบหนัง ABC ชักกะตุก (Ost. ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้) <<<

อัพเดท…เพิ่มรูปหน้าปกหนัง I Fine Thank You Love You ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ สุดเริ้ด

ใกล้วันเข้าฉาย ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ กระแสเป็นเช่นไร

รีวิว + วิจารณ์ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

เปิดตัววันฉายรอบแรกก็คว้าสถิติรายได้แซงพี่มากไปโดยปริยาย กับหนังแนวใหม่ของทางเครือ GTH อย่าง ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู? ที่นำแสดงโดย ซันนี่ และไอซ์ ที่รับประกันความสนุกและเสียงหัวเราะมานับไม่ถ้วน โดยสำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้มีการนำเสนอมุมมองใหม่ๆ รวมทั้งยังมีนางเอกดาวโป๊ AV ในดวงใจอย่าง โซระ อาโออิ มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้สร้างเสียงหัวเราะและครองใจผู้ชมอย่างง่ายดาย จึงไม่แปลกใจที่ทำไม GTH ถึงประสบความสำเร็จมากกว่าค่ายหนังอื่นๆเขา นั่นก็เพราะว่า ค่ายนี้เขาทำหนังออกมามีคุณภาพ ไม่เสี่ยง และเจาะตลาดผู้คนได้อย่างลงตัวและแม่นยำนั่นเอง
สำหรับเรื่อง ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู? นั้น แรกเริ่มเกิดขึ้นมาจาก ยิม วิศวกรมาดเซอร์ ที่มีแฟนมาดเอ็ก (โซระ อาโออิ) แต่แฟนของเขาไม่ได้รักเขา ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเซ็กอย่างเดียว แฟนของเขาจึงขอร้องให้ “เพลง” ติวเตอร์ภาษาอังกฤษที่สอนเธอ ฝากข้อความบอกเลิกมาให้ ยิม ก่อนที่จะเดินทางไปอเมริกา ยิมโกรธมากจึงสมัครเข้าเรียนภาษาอังกฤษเพื่อจะไปง้อแฟน แต่เรื่องราวต่างๆนานากลับทำให้ความรักระหว่าง เพลง กับ ยิม เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ความเจ็บปวดรวดร้าวเริ่มจะสับสนเข้าไปทุกที เมื่อ เพลง ก็มีความรัก กับ คุณพฤกษ์ ลูกศิษย์ คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ หนุ่มหล่อ ชาติตระกูลดี ผู้ซึ่งเป็นดั่งชายในฝันของผู้หญิงทุกคน จนในที่สุดทั้งสองก็ตกลงเป็นแฟนกัน ทำให้ใจของยิมและ เพลง เริ่มไขว้เขวไม่แน่ใจ
สำหรับหนังเรื่อง ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู? ยังคงเป็นผลงานที่ดีของ GTH อีกเรื่องหนึ่งที่น่าภูมิใจ ตัวหนังเน้นได้ทุกอารมณ์ ทุกรูปแบบ ทั้งฮา น้ำตาไหล เศร้า เจ็บปวด ครบหมด ถึงแม้จะมีตัวละครน้อยเหมือนเดิม แต่หนังก็ปรับรูปแบบให้ดูน่าสนใจ และไม่น่าเบื่อจนเกินไปอีกด้วย ความสวยของโลเคชั่นแต่ละสถานที่ เหมาะสม ลงตัวมาก รวมถึงซีนอารมณ์ของนักแสดงก็ทำออกมาให้ได้อิน ไม่ผิดหวังเลยทีเดียว
คะแนนของหนังเรื่องนี้ 9/10