2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว

ถ้าจะให้พูดถึงนักร้องในประเทศไทยที่ ใจถึง บ้า กล้า เต็มไปด้วยความเชื่อ จะต้องมีคำตอบคือ อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ออกมาอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเขาพิสูจน์ตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วน และล่าสุดจาก โครงการก้าวคนละก้าว ที่ถือเป็นปรากฏการณ์ของประเทศไทย ที่จะมีสังกี่คนที่กล้าออกมาวิ่งเพื่ออะไรบางอย่างที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเป็นระยะทาง 2215 กิโลเมตรตลอดเส้นทางทีมีการบันทึกเอาไว้

ดูหนังออนไลน์ 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว
ผู้กำกับ
ณฐพล บุญประกอบ
นักแสดงนำ
อาทิวราห์ คงมาลัย
ประเภท
เข้าฉาย
N/A
NA/ 10

ทางค่ายหนัง GDH จะนับคุณมาสัมผัสกับเบื้องหลังเบื้องลึกของความสำเร็จโปรเจ็คครั้งนี้ผ่านหนังสารคดีเรื่อง 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว จากเบตงไปถึงแม่สายกับเรื่องราวความสุข ความเจ็บปวดต่างๆ มากมายผ่านกล่องของทีมงาน GDH เพียงตัวเดียว พร้อมการเรียบเรียงตัดต่อเหตุการณ์อย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

แค่มีความเชื่อ

เดินต่อช้าๆ ไม่อยากปล่อยฝันให้มันหลุดมือ ที่สิ่งให้ฉันไปต่อก็คือความเชื่อเท่านั้น .. เนื้อเพลงนี้ดังได้ทำนายเหตุการณ์ของผู้แต่งไว้ล่วงหน้าแล้ว ถ้าหากปราศจากความเชื่อพี่ตูนจะเอาชนะระยะกว่า 2215 กิโลเมตรได้อย่างไร

เชื่อ บ้า กล้า ก้าว

บ้าทำในสิ่งที่ดี

ถ้าหากลองไปเอยปากไว้ใครว่าคุณจะวิ่ง 2215 กิโลฯ คงจะต้องได้คำตอบว่า “บ้าไปแล้ว” อย่างแน่นอน การที่ออกมาวิ่งระยะทางไกลขนาดนี้ด้วยเวลาเพียง 55 วัน จะมีสักกี่คนที่บ้าพอที่ทำเพื่อคนอื่นขนาดนี้บ้าง

บ้าทำในสิ่งที่ดี

กล้าทำ

นอกจากพี่ตูนที่กล้าจะวิ่งระยะทางโหดขนาดนี้แล้ว โรงภาพยนตร์ดังอย่าง SF และ Major ได้จัดให้คุณได้ ดูหนัง 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เต็มเรื่องฟรี ตามเงื่นไขที่โรงได้ประกาศเอาไว้ ถ้าใครพลาดไป ทางบริษัท King Power ก็ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ ดูหนังเรื่องนี้ฟรีวันที่ 14-16 กันยายน 2018

ตูน บอดี้สแลม

ก้าวต่อไปเพื่อศิริราช

ร่วมบริจาคเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านช่องทางเหล่านี้ :

1) บัญชีรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศิริราช เลขที่บัญชี 016-3-04556-7 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน ชื่อบัญชี เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

2) SMS บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 454099 (เริ่มบริจาคทาง SMS ได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 61)

3) สแกน QR Code ผ่าน Mobile Banking เพื่อการบริจาค

4) SCB EASY APP สามารถบริจาคผ่านปุ่ม “บริจาค” ใน SCB EASY APP และเลือก โครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อโรงพยาบาลศิริราช (เริ่มบริจาคได้ตั้งแต่ 11 ส.ค. 61)

5) กล่องรับบริจาค ตรงเคาน์เตอร์หน้าโรงภาพยนตร์

6) บริจาคผ่านช่องทาง True Money Wallet