ต้อนรับการกลับมาของ Mr. Grey อีกครั้งใน Fifty Shades Darker

ต้อนรับการกลับมาของ Mr. Grey อีกครั้งใน Fifty Shades Darker

จากนิยายอีโรติคที่ขายดีติดอันดับไปทั่วโลกของ E L James สู่การนำมาดัดแปลงเป็นหนังรักอีโรติคที่แฟนๆ ทั่วโลกตีตั๋วเข้าไปดูในภาคแรกใน Fifty Shades of Grey ที่ถึงแม้กระแสคำวิจารณ์จะบอกว่ายังไม่โดนใจสักเท่าไหร่ แต่แฟนนิยายและสาวๆ ต่างก็หลงใหลและคลั่งไคล้ในตัว Mr. Grey ในหนังกันมาก ถึงขนาดทำรายได้ไปเป็นกอบเป็นกำทั่วโลกรวมกว่า 560 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมไปถึงยอดขายและดาวน์โหลดเพลงประกอบหนังก็มาแรงไม่แพ้กัน จากกระแสและรายได้จากภาคแรกนี้เอง ทำให้สตูดิโอ Universal Pictures เดินหน้าลุยสร้างภาคต่อของเรื่องนี้ทันทีในชื่อ Fifty Shades Darker ซึ่งก็มาจากนิยายภาคต่อในชื่อเดียวกันนี้เอง

 

และหลังจากปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาเรียกน้ำย่อยกันตั้งแต่เริ่มเดินกล้องถ่ายทำตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ในเดือนกันยายน ปี 2016 นี้ Mr. Grey ก็พร้อมนำเรากลับไปสู่ความร้อนแรงของความรักของเขาอีกครั้งด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของภาคต่อนี้ออกมาซึ่งแค่วันแรกของการปล่อยคลิป ก็มีคนกดเข้าไปดูกว่า 114 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว และ Fifty Shades Darker ยังติดอันดับการค้นหาในสื่อโซเชียลมีเดียเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย เรียกได้ว่าแค่ปล่อยตัวอย่างเบาๆ ก็ได้รับเสียงตอบรับเกินคาดแล้ว

ตัวอย่าง

 

ในภาคต่อนี้ยังอิงเนื้อเรื่องจากในนิยายอยู่เช่นเดิม และตัวละครสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทในเรื่องราวมากขึ้นก็คือ Elena Lincoln สาวใหญ่สุดเซ็กซี่ที่มีอดีตลึกลับร่วมกับ Christian Grey  ผู้ที่ทำให้สาวน้อย Anastasia Steele นางเอกของเราไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Mr. Grey และหวั่นใจว่าเพื่อนเก่าของ Mr. Grey คนนี้จะกลายเป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่างคนทั้งคู่ นอกจากนั้นยังมีผู้หญิงลึกลับคอยปรากฏตัวให้ Anastasia Steele เห็นตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งในห้องนอนของเธอเอง ผู้หญิงลึกลับคนนี้ต้องการอะไรกันแน่ และ Elena Lincoln จะสร้างปัญหาอะไรให้กับคนทั้งคู่หรือไม่ ต้องอดใจรอกันยาวๆ ไปจนถึง ช่วงวาเลนไทน์ ปี 2017 โน่นเลย ตอนนี้ก็ดูตัวอย่างและภาพเบื้องหลังกันไปก่อนก็แล้วกัน