กลับมาแน่! Pacific Rim 2 ถูกยกเลิกพับโครงการแล้ว เตรียมเข้าฉายต้นปี 2018 แน่นอน

กลับมาแน่! Pacific Rim 2 ถูกยกเลิกพับโครงการแล้ว เตรียมเข้าฉายต้นปี 2018 แน่นอน

ในที่สุดก็ได้กลับมาเริ่มต้นในการเฉิดฉายอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวพับโปรเจ็กต์บ่อยจนคิดว่าคงไม่ได้กลับมา สำหรับหนังหุ่นยนต์ปะทะไคจู ที่จะกลับมาสานต่อความมันของมิติใต้น้ำอย่าง Pacific Rim 2 ที่ในภาคแรกได้มีการปิดฉากมิติคู่ขนานในคาบมหาสมุทธแฟซิฟิกเป็นที่เรียบร้อย และก็คิดว่าโลกคงจะกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ค่ายวอเนอร์ บราเดอร์ ก็ได้ประกาศมาแล้ว

แต่ทว่าความจริงแล้ว เรื่องราวกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะในหนังเราจะได้เห็นการกลับมาของไคจูอีกครั้ง และอาจจะกลายร่างเป็นระดับที่โหดรัสเซียกว่าเดิม แน่นอนว่าทางค่ายวอเนอร์ บราเดอร์ ก็ได้ประกาศมาแล้ว กิลเยโม่ เดล โตโร่ ที่บอกว่าจะกลับมาสานต่อตำนานหุ่นยนต์เรื่อง และตอนนี้กำลังถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ The Shape of Water อยู่ แต่เขาก็ได้ประกาศยืนยันออกมาแล้วว่าหนัง Pacific Rim 2 อยู่ในขั้นตอนเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มรูปแบบ โดยยกหน้าที่ให้ สตีเว่น เอส ดีไนท์ ที่มีผลงานกำกับซีรีส์เรื่อง Daredevil แทน

Pacific Rim 2 Movie

ซึ่งในทั้งนี้ หากไม่มีปัญหาด้านการถ่ายทำที่ไม่ลงตัวซะก่อน คิวเปิดกล้องก็อาจจะอยู่ที่ กลางปี 2017 เพราะถึงในตอนนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวประกาศวันเปิดกล้องวันไหน แต่ก็ได้มีการวางกำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2018 ซึ่งเราจะได้ จอห์น โบเยก้า จากหนัง Star Wars: The Force Awakens มารับบทนำในการขับเคลื่อนเยเกอร์ และนอกจากนั้นภาคนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงนำจากสัญชาตญี่ปุ่นเป็นจีนแทนนั่นก็คือ จิง เทียน จะมาช่วยขับเคลื่อนหุ่นยนต์ในการต่อสู้ รวมถึงนักแสดงภาคเก่าก็จะยังกลับมาโลดแล่นในภาคนี้เหมือนอย่างเดิม