กัล กาด็อต จะไม่ต่อสัญญาเล่นหนัง Wonder Woman 

กัล กาด็อต จะไม่ต่อสัญญาเล่นหนัง Wonder Woman 

เกิดกระแสต่างๆมากมายสำหรับความฮือฮาของนางเอกสาวซุปเปอร์ฮีโร่ผู้กล้าอย่าง กัล กาด็อต ที่กำลังโด่งดังในบทของ Wonder Woman โดยหนังกวาดรายได้ไปเป้นที่น่าพอใจจนทำให้ทางค่าย Warner Bros. ถึงกับยอมไฟเขียวให้สร้างภาคต่ออย่างรวดเร็ว แต่ทว่าประเด็นดราม่าก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อ กัล กาด็อต แถลงเรื่องราวในวงในว่าจะไม่เซ็นสัญญาต่อเด็ดขาด หาก เบรต แรตเนอร์ โปรดิวเซอร์หนุ่ม ที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำรายได้ของหนังเรื่อง Wonder Woman ยังคงร่วมงานอยู่ด้วย

เบรต แรตเนอร์

โดยล่าสุด กัล กาด็อตก็ได้ออกมาทวิสข้อความบททวิสเตอร์ส่วนตัวของเธอเอง ในเรื่องของความยุติธรรมต่อการโดนข่มเหงทางเพศของเหล่าผู้หญิง ซึ่งแน่นอนว่า เธอชี้เป้าอย่างชัดเจนถึง เบรต เนื่องจากเขามีพฤติกรรมชอบลวนลามทางเพศกับผู้หญิงที่ร่วมงานกับเขาอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวีย มุน นาตาชา เฮนสตริดจ์ เจม เรย์ นิวแมน แคเธอรีน โทว์น เอริ ซาซากิ หรือ จอรินา คิง เป็นต้น

 

ทำให้ในตอนนี้ ทาง Warner Bros. จึงต้องเร่งหาทางออกในทันที พร้อมกับต้องการเจรจาข้อตกลงให้เป็นไปอย่างยุติธรรมที่สุด แต่แฟนๆหลายคนก็เห็นพ้องต้องกันที่จะเลือกปลด เบรต ออกจากตำแหน่งพาทเนอร์นี้ เพราะพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม Warner Bros. จะต้องจ่ายเงินจำนวนมาก เพื่อยกเลิกสัญญาที่เบรตจะต้องร่วมงาน เพื่อให้ นางเอกสาว กัล กาด็อต มารับเล่นหนังภาคต่อต่อไป

Wonder woman

ในส่วนนี้แล้ว ประเด็นการคุกคามทางเพศในวงการบันเทิง ดูเหมือนจะเป็นด้านมืดในวงการนี้อย่างลับๆ แน่นอนว่าไม่ค่อยมีนักแสดงหรือทีมงานคนไหนออกมาแฉหรือเปิดเผยเท่าไหร่นัก เนื่องจากกลัวว่าตนจะเสียชื่อเสียงหรือโดนแฉกลับเพื่อให้ได้รับความอับอาย ทำให้วงการฮอลลีวูดมีช่องโหว่ในด้านมืดนี้อย่างมาก และเป็นปัญหาที่ต้องปรับแก้โดยด่วน