การกลับมาบนจอเงินอีกครั้งของพระเอกมาดนุ่ม “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล”

การกลับมาบนจอเงินอีกครั้งของพระเอกมาดนุ่ม “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล”

มีพระเอก นางเอกของเรื่องแล้ว ตามธรรมดาของหนังก็จะต้องมีอุปสรรคชิ้นโตในเรื่องมาคอยขัดขวางความรักของพระนางกันบ้าง ซึ่งในเรื่อง “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว ทางทีมงานก็ใจร้ายกับหนุ่มเต๋อมากมาย ด้วยการเลือกพระเอกหนุ่มผู้เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์อย่าง “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” ที่ถึงแม้อายุจะล่วงเลยเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ด้วยมาดที่นุ่มลึกและรอยยิ้มทรงเสน่ห์ของเขา ก็ยังคงทำให้สาวน้อยสาวใหญ่เคลิ้มตามได้อย่างไม่ยากเย็น งานนี้บอกเด่นชัยในเรื่องได้เลยว่า งานหนักแน่ๆ

ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล

นอกจากจะมารับบทหนุ่มหล่อกระชากใจในเรื่องแล้ว ยังเป็นการกลับมาแสดงหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ในรอบ 10 ปีของตุ้ย ธีรภัทร์ด้วย  ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มตุ้ยจะมารับบทเป็น “ท็อป” เจ้าของบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารสุดเพอร์เฟคที่มีใจให้กับ “นุ้ย” พนักงานการตลาดในบริษัทของตัวเอง พร้อมเดินหน้าขายขนมจีบให้อย่างไม่ยั้ง ซึ่งสาวนุ้ยเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนเจ้านายหนุ่มมาดสุขุมคนนี้ด้วย ทำเอาเด่นชัยมองตาปรอยเวลาที่ทั้งสองคนเดินเคียงข้างกัน เพราะมองตามทีไร ภาพของทั้งคู่ที่เดินเคียงข้างกันก็ช่างดูดีเหมาะสมกันเหลื้อเกิน ในขณะที่หันมามองตัวเองที่หน้ากระจกแล้ว เด่นชัยก็ได้แต่ถอนหายใจเฮ้อๆ

และที่น่าหนักใจแทนเด่นชัยก็คือ นอกจากจะหล่อ รวย สุขุม มาดนุ่มสุดๆ แล้ว เจ้านายหนุ่มคนนี้ยังเปย์หนักมาก ถึงขนาดยอมเอาใจนุ้ยด้วยการจัดทริปสังสรรค์ของพนักงานประจำของบริษัทไปที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพราะเคยได้ยินนุ้ยบอกว่าอยากไปเที่ยวเทศกาลหิมะที่นั่น โอ้โห ครบเครื่องขนาดนี้ เด่นชัยจะเอาอะไรไปสู้หนอ

สาเหตุหลักที่ทางทีมงานเลือก ตุ้ย ธีรภัทร์ให้มารับบทนี้ก็เพราะ ตัวละคร “ท็อป” ในเรื่องนั้นจะต้องดูเป็นผู้ใหญ่ มีความมั่นคง และมีเสน่ห์เหลือล้นออกมาจนทำให้สาวๆ มองข้ามเลขอายุของเขาไปได้นั่นเอง ซึ่งตุ้ย ธีรภัทร์ก็ตอบโจทย์ทุกอย่าง ตอบโจทย์ชนิดที่ว่าพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มเต๋อแอบน้อยใจไปเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะหน้าตา เสน่ห์ หรือฐานะนั้น ก็ดูช่างเหมาะกับนุ้ยมากกว่าเด่นชัยเป็นไหนๆ ถึงขนาดตั้งชื่อคู่ “ตุ้ย – นุ้ย” แถมให้เลยด้วยซ้ำ

แหม น้อยอกน้อยใจมากซะขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าเด่นชัยจะงัดความดีหรือไม้เด็ดอะไรของตัวเองมาเอาชนะเสน่ห์ของท็อปและคว้าหัวใจของนุ้ยมาครองได้ ต้องไปติดตามกันในดูหนัง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว พร้อมให้เป็นแฟนกันทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้ในโรงหนัง