ขั้นกลางระหว่างปี Warner ไฟเขียวสร้าง Man Of Steel 2 แล้ว

ขั้นกลางระหว่างปี Warner ไฟเขียวสร้าง Man Of Steel 2 แล้ว

ถึงกระแสหนังเรื่อง suicide squad จะได้รับคำวิจารณ์ออกมาไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก ถึงการตัดต่อและบทบาทที่รวบรัดเกินไป แต่อย่างน้อยๆแล้ว ทาง Warner Bros. ก็ยังถือได้ว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เปิดตัวและการกอบโกยกำไรไปทั่วโลก แน่นอนว่าถึงจะเป็นการเริ่มต้นหนังฮีโร่สายดาร์ค แต่เส้นทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งนี้พวกเขาจึงได้วางโครงการและตัดสินใจที่สร้างหนังภาคต่ออย่าง Batman ออกมา

ขั้นกลางระหว่างปี Warner ไฟเขียวสร้าง Man Of Steel 2 แล้ว

ที่ยิ่งไปกว่านั้นเลยคือ เราจะได้เห็น Man Of Steel 2 กลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ซึ่งอาจจะเกิดหลังจากที่กลับมารวมทีมพลจัสติก ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว และแน่นอนว่าทาง Warner Bros. ได้ให้ไฟเขียวไปเป็นที่เรียบร้อย ที่จะสร้างหนังภาคต่อของซุปเปอร์แมน และยังอยู่ในช่วงขั้นตอนการพัฒนาระบบและการจัดการกราฟฟิกต่างๆ รวมไปถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ที่จะเอาไว้ใช้ถ่ายฉากสำคัญๆด้วย

Man Of Steel 2 Reture

โดยจากการปรับเปลี่ยนผู้คุมหนังสไตล์ฮีโร่ของเครือ DC เราอาจจะรู้กันอยู่แล้วว่า ทางค่ายได้ให้ เบน แอฟเฟล็ก พระเอกหนุ่มที่เล่นบท BATMAN มาคุมบังเหียนแทน และได้ทาบทามผู้กำกับมือทองต่างๆมากำกับ ซึ่งหนังภาคต่อที่เรากำลังจะได้ชมกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ จะมีอารมณ์ที่แตกต่างออกไปจากผลงานของ แซค สไนเดอร์ พอสมควร หลังจากที่ BATMAN VS SUPPER MAN ได้รับคำวิจารณ์ในทางหม่นๆดาร์คๆตามสไตล์ของเขา และทางค่ายก็ยังมีกำหนดการเหลือที่ว่างเอาไว้อยู่สองช่วงด้วย นั่นคือ 5 ตุลาคม 2018  กับ 1 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งไม่แน่ว่าทางค่าย Warner Bros.  คงจะเอาไว้ลงหนังเรื่อง Man Of Steel 2  ไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่งอย่างแน่นอน