ทำความรู้จักกับตัวละครในแต่ละฝั่งของ ขุนพันธ์ กับฮาวียาลู กัน!

ทำความรู้จักกับตัวละครในแต่ละฝั่งของ ขุนพันธ์ กับฮาวียาลู กัน!

หลังจากเรียกน้ำย่อยด้วยการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรก ที่ดูเหมือนจะกระตุ้นผู้ชมจนอยากดูมากไม่ใช่น้อย สำหรับเรื่อง ขุนพันธ์ ที่เล่าถึงเหตุการณ์วีรบุรุษของ ขุนหลวงพันธรัตร กับจอมโจร ฮาวียาลู ซึ่งจะต้องปะมือกันอยู่บ่อยครั้ง ในเรื่องของการจับกุมและต่อสู้กันด้วยคุณไสย ยิงไม่ได้ ฆ่าไม่ตาย โดยทั้งนี้พอหลังจากที่ตัวอย่างแรกออกไป ก็มีเสียงตอบรับในด้านดีกันอย่างล้นหลาม ต่างเฝ้ารออยากดูกันมากมาย เท่านั้นยังไม่พอทางค่ายสหมคลยังได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาอีก ยิ่งกระตุ้นให้ผู้คนอยากดูชมกันมากเข้าไปใหญ่ โดยหลายคนอาจจะยังรู้จักตัวละครกันแค่สองตัวละครเท่านั้น เพราะในทีเซอร์ตัวอย่างจะเล่าถึงตัวละครสองคนนี้ซะส่วนใหญ่ นั่นคือ ขุนพันธ์ รับบทโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม  กับ ฮาวียาลู รับบทโดย น้อยวงพรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์

เท่านั้นยังไม่พอ เราไปดูตัวละครอื่นๆที่จะมาสมทบกับการต่อสู้ของคนสองคนนี้ด้วยดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น เสือสัง มือขวาคนสนิทที่ไม่ว่า โจรฮาวียาลู จะไปไหน เขาจะต้องตามไปช่วยที่นั่น รับบทโดย เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง นักแสดงบู๊แหลกที่เราคุณเคยนั่นเอง เสือสังจะมีวิชาคุณไสยประปราย และชำนาญการใช้มีด เน้นปล้นฆ่าเป็นหลัก และทำร้ายอย่างไรความปราณี  คนต่อมาก็คือ บุหงา สาวนักฆ่าผู้มีปมอดีตในใจและความเคียดแค้น เมื่อกฎหมายทำอะไรไม่ได้มาก เธอจึงเลือกเส้นทางนอกกฎหมาย เพื่อตัดสินชีวิตคนอื่นแทน เธอมีความเชี่ยวชาญเรื่องมีดและปืนสั้น รับบทโดย กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร

มาลัย

อีกด้านหนึ่งที่จะมาเป็นคนคอยช่วย ขุนพันธ์กันบ้าง นั่นก็คือ มาลัย สาวชาวบ้าน ผู้ซึ่งรอบรู้เหตุการณ์และแผนการหลายๆอย่าง ทำให้เธอกลายเป็นที่ปรึกษาในบางคราวของขุนพันธ์ รับบทโดย อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี และ ไข่โถ หนุ่มคนใต้ ผู้อยู่ใต้ร่มคอยช่วยเหลือขุนพันธ์ในยามบาดเจ็บ ถึงคราวใดที่เขาต้องสู้ เลือดคนใต้ก็จะสู้สุดใจไม่มีถอย รับบทโดย สนธยา ชิตมณี

หลวงโอฬาร

เมื่อเราทำความรู้จักกับทีมทั้งสองแล้ว นอกจากนี้ เราก็ยังมี “ตัวเสี้ยม” ที่เป็นทั้งตัวร้ายและตัวเจ้าเล่ห์ ในเวลาเดียวกัน ดูเป็นลุคที่น่าโดนฆ่ามากที่สุด นั่นก็คือ หลวงโอฬาร ข้าราชการผู้คอยเอาใจ ฮาวียาลู และประจบสอพลอวางแผนให้ ฮาวียาลู ต้องฆ่ากันกับขุนพันธ์ เพราะความบาดหมางส่วนตัว ดูเป็นคนเสี้ยม ที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในเรื่อง รับบทโดย ภคชนก์ โวอ่อนศรี หรือ แฟร้ง เดอะสตาร์นั่นเอง