ขุนพันธ์ ภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องแห่งปี 2016 ที่ได้รับกระแสตอบรับดี

ขุนพันธ์ ภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องแห่งปี 2016 ที่ได้รับกระแสตอบรับดี

อีกหนึ่งหนังไทยที่ได้รับกระแสการตอบรับค่อนข้างดีมาก หนังจากทางค่ายดังอย่างสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล นั่นคือ หนังเรื่อง “ขุนพันธ์” หนังที่เป็นเรื่องราวของนายตำรวจฝีมือดีที่ใครหลายคนคงรู้จักกันดี อดีตนายตำรวจสายปราบของเมืองไทยที่ชาวบ้านลือกันว่าเขานั้นมีคาถาอาคมป้องกันตัว สามารถจับโจรได้ด้วยมือเปล่า เรียกได้ว่าเป็นมือปราบระดับพระกาฬของประเทศในอดีตกาลเขาคือ “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช” หรือที่ใครหลายคนเรียกสั้นๆ ว่า “ท่านขุนพันธ์” ด้วยกิตติศัพท์ความสามารถอันเลื่องลือของเขาทำให้ได้รับฉายามากมายจากชาวบ้าน อาทิเช่น นายพลหนังเหนียว, นายพลตำรวจหนวดเขี้ยว, ขุนพันธ์ดาบแดง, รายอกะจิ เป็นต้น

ขุนพันธ์

ขุนพันธ์นั้นเป็นตำรวจที่สามารถปราบอาชญากรสุดโหดระดับประเทศ ปราบโจรป่าที่ติดบัญชีแบล็กลิสต์ของทางกรมตำรวจได้มากมายนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นเสือฝ้าย เสือใบ เสือมเหศวรและเสือดำ ฯลฯ แต่มีอยู่หนึ่งภารกิจที่ขุนพันธ์ยอดตำรวจนักปราบต้องลงมามาจัดการเองและเป็นอาชญากรสุดบ้าระห่ำนั่นคือ “จอมโจรอาแวสะดอ ตาและ” จอมโจรผู้มีคาถาอาคมจากเทือกเขาบูโด เขาเป็นหัวหน้าของเหล่าบรรดากองโจรที่มีความยิ่งใหญ่ที่คอยออก ไล่ปล้น ไล่ฆ่าชาวบ้านไปทั่วแถบพื้นที่ตอนใต้ของประเทศไทยและเป็นจุดเริ่มต้นของการนำไปสู่การแบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ

น้อย กฤษดา

สำหรับการปราบโจรในครั้งนี้ขุนพันธ์จะสามารถปราบได้สำเร็จหรือไม่ จอมโจรสุดโหดจะโดนจับหรือไม่หรือจะถูกวิสามัญเสียก่อนกันแน่ ภารกิจนี้คุณเท่านั้นที่จะรู้ได้ มาชมหนังฝีมือคนไทยไปด้วยกันนะค่ะ 14 กรกฎาคมนี้แล้วเจอกัน…