กัดกระชากเกรียน ชวนคุณมาดูกองทัพซอมบี้ยกพลบุกกรุงเทพกัน

กัดกระชากเกรียน ชวนคุณมาดูกองทัพซอมบี้ยกพลบุกกรุงเทพกัน

ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ หรือ พชร อานนท์ กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่ของเขาในชื่อ กัดกระชากเกรียน :Zombie Fighters จากค่าย FILM GURU ที่งานนี้ได้เนตไอดอลจอมฮา เทพพิทักษ์ แอสละ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เนตไอดอลคนนี้จะชวนเรามาวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ที่ยกพวกมาบุกกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยของเราแล้ว งานนี้ใช่ว่าจะมีแต่เทพพิทักษ์มาสร้างเสียงฮาอย่างเดียว เพราะในครั้งนี้เขายังมาพร้อมทีมนักแสดงหนุ่มหล่อที่พร้อมจะมาวิ่งหนีซอมบี้และหาวิธีต่อสู้สุดฮากับเหล่าศพเดินได้พวกนี้อีกด้วย

และหลังจากที่ปล่อยภาพนิ่งและโปสเตอร์ของเรื่องออกมาแล้ว กัดกระชากเกรียน ก็ได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ก็ไม่รอช้า รีบปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ดูกันทันที จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูพร้อมกันได้เลยในทีเซอร์ กัดกระชากเกรียนที่แค่ตัวอย่างแรกก็รวมเอามุกเด็ดๆ ที่เราเห็นในภาพยนตร์ซอมบี้กันอย่างชินตาเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นกลั้นลมหายใจไม่ให้ซอมบี้ได้กลิ่นเรา หรือแน่ใจนะว่าคนข้างๆ ไม่ได้กลายเป็นซอมบี้ไปซะแล้ว ก่อนจะปิดท้ายตัวอย่างด้วยวิธีจัดการกับซอมบี้สุดคลาสสิคตลอดกาล นั่นก็คือ วิ่งหนีสุดชีวิต เพื่อต่อลมหายใจของตัวเองเอาไว้และหากเข้าตาจนแล้ว คงต้องสู้สุดตัวนั่นเองถึงจะเห็นโอกาสรอด

ดูจากตัวอย่างแล้วงานนี้จะออกมาหลอนหรือออกมาฮา ต้องไปตามลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์กับ กัดกระชากเกรียน :Zombie Fighters เตรียมให้คุณได้วิ่งหนีซอมบี้รับเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมกันในวันที่ 6 เมษายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์