ครบทีมแล้วเตรียมตัวถ่ายทำ! นิโคลัส ฮอลต์ จะมารับบทเป็น นิโคลา เทสลา

ครบทีมแล้วเตรียมตัวถ่ายทำ! นิโคลัส ฮอลต์ จะมารับบทเป็น นิโคลา เทสลา

ถือว่าไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับการนำกระแสพีเรียดแนววิทยาศาสตร์กลับมาทำให้ผู้คนลุ้นระทึกใจกันอีกครั้งอย่าง The Current War โดยครั้งนี้ได้อิงเรื่องราวของสองบุคคลสำคัญผู้ยิ่งใหญ่มาเป็นบทบาทในการดำเนินเรื่อง นั่นก็คือ โทมัส อันวา เอดิสัน และจอร์จ เวสติงเฮาส์ นั่นเอง โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของการต่อสู้กันด้วยความคิดและกลยุทธ์การผลิตเกี่ยวกับไฟฟ้า เพื่อให้ความเสถียรและออกขายได้

 

โดยทั้งนี้ หนังยังอยู่ในขั้นตอนการแคสนักแสดงอยู่ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดกล้องในปลายปีนี้หรือต้นๆปีหน้า โดยสำหรับบทบาทของนักประดิษฐ์หลอดไฟก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ที่ตอนนี้ขอฉายแววเป็นหมอแปลก ดร.สแตรนท์ไปก่อน ก่อนจะไปสวมบทเป็นนักประดิษฐ์ในตำนานทีหลัง ส่วนคู่แข่งที่เคยทำการต่อสู้เรื่องไฟฟ้ากันมาบ่อยครั้งอย่าง จอร์จ เวสติงเฮาส์  ก็ได้ ไมเคิล แชนนอน จาก บทบาท ZOD ในหนัง MAN OF STEEL นั่นเอง ซึ่งทั้งนี้แล้ว ก็ยังขาดอีกบทบาทหนึ่งในเรื่องราวของกลไกไฟฟ้า ซึ่งจะขาดเขาไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ นิโคลา เทสลา  วิศวกรหนุ่มที่เคยทำงานร่วมกับเอดิสันและเวสติงเฮาส์มาแล้ว แถมยังเป็นบุคคลที่มีความรู้เรื่องวิศวกรรมไฟฟ้าได้อย่างทะลุปุโปร่งอีกด้วย ซึ่งในบทบาทนี้ เราก็ได้นักแสดงมาแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย หนุ่มหล่อซอมบี้ และนักวิทยาศาสตร์สุดล้ำอย่าง นิโคลัส ฮอลต์ นั่นเอง

 

โดยหนัง The Current War  จะเริ่มดำเนินการถ่ายทำโดยเร็วที่สุดและก็ปรับบทการแสดงให้มีความสมจริงและสะเทือนอารมณ์มากยิ่งขึ้น โดยหนังเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวอยู่ในช่วงปี 1880 เป็นการเล่าเรื่องถึงการต่อสู้กันทางธุรกิจกลไกไฟฟ้า ระหว่าง โทมัส เอดิสัน และ จอร์จ เวสติงเฮาส์  รวมถึงนิโคลา เทสลา ด้วย ซึ่งทั้งหมดจะทำการต่อสู้กันด้วยนวัตกรรมความรู้ใหม่ในการสร้างเครื่องผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อให้มีความปลอดภัยมากที่สุด และมีระบบไฟฟ้าที่เสถียรที่สุด เพื่ออกขายให้กับลูกค้า โดยหนังนับเป็นความน่าสนใจอย่างหนึ่งในการตีแผ่ความจริงของบุคคลสำคัญทั้งสองคนนี้