ความตั้งใจเกินร้อยของทีมงานเรื่อง ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง

ความตั้งใจเกินร้อยของทีมงานเรื่อง ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง

เป็นหนังเรื่องแรกสำหรับค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท พระเกศฟิล์ม ที่จับเอาประเด็นแม่ไม้มวยไทยและรำไทยมาผสมเข้ากับความทันสมัยของการเต้นแบบเกาหลีที่วัยรุ่นไทยกำลังคลั่งไคล้อยู่ในขณะนี้ ผ่านเรื่องราวในหนังเรื่อง ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง “Boxing in Love”  หนังแอ็คชั่นผสมเรื่องราวรักโรแมนติกและความตลกเอาไว้ด้วย ซึ่งถึงแม้จะเป็นบริษัทน้องใหม่แต่ก็ใส่ความตั้งใจกับการสร้างหนังเรื่องแรกของค่ายไปเกินร้อย

โดยพระนางของเรื่องนั้นเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งคู่ เริ่มจากพระเอกในเรื่อง ยอด ชายหนุ่มที่คลุกคลีอยู่กับนวมและกระสอบทราย ฝึกฝนแม่ไม้มวยไทยมาตั้งแต่เด็ก การลงแข่งขันในแต่ละครั้งนั้นเขายังไม่เคยได้รับชัยชนะเลยสักครั้ง เมื่อเติบโตขึ้น ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะเดินเข้ามาตามหาฝันของตัวเองในกรุงเทพพร้อมกับใช้ความพยายามของตัวเองพิสูจน์ว่าตัวเขาจะไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ ที่เข้ามาในชีวิตและคว้าชัยชนะมาให้ได้ โดยบทบาทนักมวยผู้ไม่เคยท้อถอยนี้ได้ สรณ์ธรรศ บัวงาม มารับบทนำแสดง

ส่วนนางเอกของเรื่อง รุ้ง หญิงสาวที่มีความสับสนวุ่นวายและรู้สึกขัดแย้งอยู่ในใจตัวเองอยู่ลึก ๆ เพราะเมื่อตอนเด็กเธอรู้สึกรักในการรำไทย แต่เมื่อเติบโตขึ้นและได้รู้จักกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ได้รู้จักกับการเต้นแบบเกาหลี หญิงสาวก็รู้สึกรักทั้งการเต้นและการรำไทย แต่ในใจก็ขัดแย้งกันว่าการรำไทยนั้นช่างเชยสู้การเต้นแบบเกาหลีไม่ได้ แต่จะให้เธอทิ้งรำไทยไปเลยเธอก็ตัดใจไม่ลง สองสิ่งที่ขัดแย้งอยู่ในใจนี้ทำให้หญิงสาวมีบุคลิกและการแสดงออกกลับไปกลับมา จนใครหลายคนคิดว่าเธอเป็นพวกบุคลิกผิดปกติ อารมณ์แปรปรวน บทบาทอันน่าสับสนชวนงงนี้รับบทโดย จันทัปปภา ดวงพัตรา

กำกับการแสดงโดย เริงศักดิ์ มีศิริ และ เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี โดยได้ สุชาติ ขันวิลัย หรือ ไซม่อน กุ๊ก นักแสดงไทยที่ไปร่วมแสดงโชว์ศิลปะมวยไทยในหนังเรื่องดัง Ip man 3 มากำกับคิวบู๊ในเรื่องนี้ด้วย รวมถึงยังได้แต่งเพลงประกอบหนังเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะหลายเพลง ประกอบด้วย เพลง I didn’t mean to say goodbye  เพลง รักที่แตกต่าง และเพลง ฅนมวย ใครที่ชอบศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยและศิลปะรำไทยอันอ่อนช้อยสวยงามก็อย่าลืมไปให้กำลังใจหนังไทยเรื่องนี้ได้ 28 มกราคมนี้ในโรงหนัง