ความรักมักไม่มีเหตุผล การรอคอยใครสักคนก็เช่นกัน เรื่องรักเศร้าๆ ของพวกเขาใน “ปั๊มน้ำมัน”

ความรักมักไม่มีเหตุผล การรอคอยใครสักคนก็เช่นกัน เรื่องรักเศร้าๆ ของพวกเขาใน “ปั๊มน้ำมัน”

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงของวงการหนังไทย ที่เคยฝากผลงานเรียกน้ำตามาแล้วอย่างเรื่อง It Gets Better : ไม่ได้ขอให้มารัก ในปี 2012 และ Insects in the Backyard ที่ทำชื่อเสียงในตลาดหนังต่างประเทศแต่ไม่ผ่าน กบว.ของประเทศไทย แฟนๆ ชาวไทยจึงไม่ได้ดูผลงานเรื่องนี้กัน และในปี 2016 นี้ ผู้กำกับคุณภาพคนนี้ก็พร้อมกลับมาเรียกน้ำตาของคุณอีกครั้งในผลงานใหม่ของเธอกับเรื่องราวย้อนยุคที่มีทั้งรัก สุข เศร้าเคล้าน้ำตา ใน “ปั๊มน้ำมัน”  (A Gas Station)

ปั๊มน้ำมันโดยเรื่องนี้ก็ยังคงได้นักแสดงคู่บุญที่เคยร่วมงานกันอย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ มารับบทนำในเรื่องนี้ ตามมาด้วยนางเอกสาวฝีมือดี  แม็กกี้ อาภา ที่ใครหลายคนคงจดจำเธอได้จากเรื่องแม่เบี้ย เวอร์ชั่นล่าสุด และยังมี  ปั้นจั่น ปรมะ และ หนูจ๋า อาชิรญาณ์ ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่ง “ปั๊มน้ำมัน” เป็นเรื่องราวของการรอคอยคนรัก และความรักของคนทั้ง 4 คน ที่ต่างก็มารอคอยกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ โดยหนังเรื่องนี้จะพาเราย้อนกลับไปในเมืองไทยสมัยก่อน ที่ปั๊มน้ำมันยังเป็นจุดนัดพบ จุดนัดหมายของคนทั่วๆ ไป เป็นจุดที่ทุกคนจะต้องผ่านเข้ามาอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คนนั้นต่างเต็มไปด้วยความเศร้า ความเงียบเหงาและโดดเดี่ยว ท่ามกลางบรรยากาศของปั๊มน้ำมันอันวุ่นวาย และท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาทั้ง 4 คน จะได้พบกับคนรัก หรือได้รับความรักบ้างหรือไม่ ต้องไปติดตามกันได้ในโรงหนัง

และสิ่งที่ทำให้ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานของเรื่อง “ปั๊มน้ำมัน” ภาคภูมิใจมากก็คือ หนังเรื่องนี้ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในงานเทศกาลหนังนานาชาติปูซาน ครั้งที่ 21 ที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 6 – 15 ตุลาคมนี้ ซึ่งทั้งผู้กำกับและนักแสดงต่างก็เตรียมตัวในการไปเดินพรมแดงงานนี้กันอย่างเต็มที่ พวกเราชาวไทยก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขากันได้ในโรงหนัง กับ “ปั๊มน้ำมัน” 3 พฤศจิกายนนี้