แรงฉุดไม่อยู่! จงทิน ชี่ ตัวรองเรื่อง ยิปมัน3 ถูกนำไปสร้างเป็นภาคแยกแล้ว

แรงฉุดไม่อยู่! จงทิน ชี่ ตัวรองเรื่อง ยิปมัน3 ถูกนำไปสร้างเป็นภาคแยกแล้ว

หลังจากที่แจ้งเกิดอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวในเรื่องหนังกังฟูหย่งชุน ยิปมัน 3 ล่าสุดการกลับมาสานต่อตำนานในสำนักหย่งชุนอีกสำนักหนึ่งก็ได้ปรากฏออกมาให้สายตาผู้ชมเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Cheung Tin-chi หรือ จง ทินชี่ ตัวรองในหนังเรื่อง ยิปมัน 3 ที่ได้พ่ายแพ้ยิปมันไปนั่นเอง โดยด้วยจากกระแสยิปมันที่แรงมากอยู่แล้ว ทำให้บทบาทของจง ทินชี่ ได้รับการตอบรับที่ดีมากเข้าไปใหญ่ ทำให้แฟนๆหลายคนมีความหวังที่จะได้ชมฝีไม้ลายมือของจง ทินชี่ กันอีกครั้ง

ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อความหวังและกระแสที่แรงขนาดนี้ มีหรือที่ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของจีนจะไม่รอช้า รีบจัดตั้งวางแผนสร้างหนังฉบับภาคแยกออกมาทันที โดยได้ทาบทามหยวนหวูปิง มาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้และจางจิน นักแสดง จง ทินชี่ ให้กลับมารับบทบาทนี้ด้วย

โดยเรื่องราวจะยังไม่มีการเปิดเผยเป็นที่แน่ชัด แต่ที่เซอร์ไพรไปกว่านั้นก็คือ หนังเรื่อง Cheung Tin-chi จะมีนักแสดงชาวไทยที่กำลังดังอยู่ ณ ขณะนี้ นั่นก็คือ จา พนม หรือ โทนี่ จา ของเรานั่นเอง โดยในหนังภาคแยก โทนี่ จา จะต้องมีบทบาทในการสู้รบประมือกับ จง ทินชี่แน่นอน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นในรูปลักษณะแบบไหน ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

หนังเรื่อง Cheung Tin-chi มีแผนจะเปิดกล้องปลายปีนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง โทนี่ จา กับ จางจิน หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังเรื่อง SPL 2: A Time for Consequences เมื่อปี 2015 และก็ไม่แน่อีกว่า ในหนังภาคแยกจง ทินชี่ นั้น เราก็อาจจะได้เห็น ยิปมัน ปรากฏตัวออกมาไม่ฉากใดก็ฉากหนึ่งแน่ๆ โดยสิ่งนี้อาจจะเป็นความลับที่ทางค่ายกำลังเก็บไว้เป็นไม้เด็ดในการปล่อยกระแสออกมาก่อนฉายอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็มาดูกันว่า หนังเรื่องนี้ จะสู้ ยิปมัน 4 ที่อาจจะออกฉายไล่เลี่ยกันอยู่ได้หรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ