จริงเหรอ! มาร์ติน มอสซ์โกวิคซ์ประกาศจะรีบู๊ตใหม่ Resident Evil ผีชีวะ

จริงเหรอ! มาร์ติน มอสซ์โกวิคซ์ประกาศจะรีบู๊ตใหม่ Resident Evil ผีชีวะ

ดูเหมือนว่า Resident Evil การเดินทางของหนังซอมบี้ในเครือข่ายทีมบริษัท อัลเบลร่า คอปเปอเรชั่น จะยังไม่หมดแค่นั้น หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับแฟนๆที่ไม่ค่อยจะถูกใจเท่าไหร่นัก แต่หนังก็ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้ไปมากกว่า 300 ล้านเหรียญทั่วโลก ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง หากทีมผู้สร้างจะนำมิล่า หรือ อลิส กลับมาใช้งานอีก ด้วยกระแสที่แสดงผลออกมาด้านลบขนาดนี้ มีหวัง หนังได้เจ๊งสมใจอยากแน่นอน

มาร์ติน มอสซ์โกวิคซ์ ประกาศวางแผนจะรีบู๊ต Resident Evil

เพราะอย่างนี้เอง มาร์ติน มอสซ์โกวิคซ์ ประธานของบริษัทหนังคอนสแตนตินฟิล์ม ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการสร้างหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่ชุดนี้ จึงได้ออกมาประกาศในเทศกาลหนังเมืองคาร์นว่า มีการวางแผนเตรียมจะรีบู๊ต หรือยกเครื่องกับหนังเรื่องนี้ใหม่ให้หมด เพราะจากที่ทำหนังเรื่องนี้มา เส้นเรื่องของ Resident Evil ดูเหมือนจะออกทะเล และไร้สาระเกินไปหน่อย

Resident Evil

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการมากนักว่าจะดำเนินโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ใหม่ และยังไม่มีการทาบทามด้วยว่า จะให้ใครมารับหน้าที่ผู้กำกับกันแน่ แต่ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นเพียงแค่ลมปากของประธานผู้ถือลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้ก็ตาม แต่ก็มีเปอร์เซ็นไม่น้อยที่เราจะได้เห็นหนังซอมบี้หรือผีชีวะออกมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์อีกครั้ง ยังไงก็ขออุบไว้ก่อน และรอตามผลดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

โดยในตอนนี้กำลังจะมีการออกฉายในเครือซีรี่ย์ Resident Evil ฉบับเอนิเมชั่น ในวันที่ 1 มิถุนานี้ ซึ่งจะเป็นทามไลน์ระหว่างเกมในภาค 7 ที่เราเพิ่งจะได้เล่นกันไป ยังไงก็ติดตามชมกันได้นะครับ