ผู้กำกับ Now You See Me 2 เผย ภาคสองอาจจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก

ผู้กำกับ Now You See Me 2 เผย ภาคสองอาจจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก

หลังจากเปิดตัวและกวาดรายได้ในภาคแรกไปย่างไม่หยุดไม่หย่อน ด้วยทุนสร้างที่ลงตัวเพียงแค่ 75 ล้านดอลล่า แต่กลับกลายเป็นโด่งดังชนิดที่ทำเงินได้สูงถึง 351.7 ล้านดอลล่าเลยทีเดียว อย่าง Now You See Me หรือ 4 จตุรอาชา ที่รวมตัวกันวางแผนปล้นและปั่นหัว FBI กันมาแล้ว โดยสิ่งที่เป็นแผนการของพวกเขาไม่ใช่เพียงแค่การปล้นธรรมดา เพราะพวกเขาต่างก็มีวิชามายากลและการแสดงตบตาจนกลายเป็นที่ฮือฮาที่สุดในโลก ทั้งนี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดแผนการที่ลึกล้ำกว่าเดิม โดยก็ยังคงพบเจอกับการตามล่าของตำรวจและคุณลุงจอมจับผิดมายากลเหมือนอย่างเคย แต่ความสนุกจะมากเท่าทวีคูณอย่างแน่นอน

Now You See Me 2

โดยทั้งนี้ทางค่ายก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อยมาก่อนแล้ว ซึ่งจากการเปิดตัวที่ไม่ธรรมดานี้เอง ทำให้แฟนๆมากมายทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะดูแล้ว นั่นก็คือ ฉากที่ ดีแลนด์ หรือ เจสซี ไอเซนเบิร์ก สามารถควบคุมหยดน้ำฝนได้ ทำเอาทุกคนอึ้งและกลายเป็นฉากตระกาลตากันเลยทีเดียว ซึ่งพอหลังจากที่ตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมา ปรากฏว่ายอดวิวก็พุ่งสูงถึงล้านเพียงไม่กี่ชั่วโมง นั่นจึงทำให้ จอน เอ็ม. ชู  ผู้กำกับในภาคนี้มั่นใจว่า สถิติของ Now You See Me 2 จะสามารถทำเงินได้มากกว่าภาคแรก ด้วยกระแสและความนิยมในลูกเล่นของมายากลระดับอาชญากร

เท่านั้นยังไม่พอ ในภาคนี้จะเป็นการวางแผนที่แนบเนียนซับซ้อนจนสะเทือนไปถึงระดับโลก ทั้งหมดจะต้องรวบรวมพรรคพวกขึ้นมาใหม่ แถมยังต้องเผชิญหน้ากับมหาเศรษฐีหนุ่มชื่อวอลเตอร์ มาบรี ลูกชายของไมเคิล เคน  รับบทโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้เคยโด่งดังในพ่อมดแฮรี่ พอตเตอร์ มาแล้ว เพื่อพาจตุรอาชามุ่งตรงไปทำแผนการที่เซี่ยงไฮ้เพื่อขโมยกุญแจที่สามารถแฮ็คเข้าคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องได้ในโลก งานนี้ได้เจอกับตัวร้ายรุ่นลูกที่แสบกว่าเดิม อีกทั้งก็ยังมีนักแสดงสมทบมาดตี๋หล่อขวัญใจชาวเอเชียอย่าง เจย์ โชว และนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่มาแทน อิซลา ฟิชเชอร์ เนื่องจากนางกำลังตังครรภ์อยู่ ไม่สามารถมาร่วมแสดงได้ จึงทำให้ ซานา ลาแธน มารับบทบาทผู้ร่วมแผนการแทน ดังนั้น จอน เอ็ม ชู จึงได้กล่าวเอาไว้ว่า ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอันน้อยนิดเท่านั้น ผู้ชมจะได้เห็นแผนการอันแยบยลและตื่นตามากกว่านี้อีกหลายเท่า ด้วยมนต์สเน่มายากลที่มัดใจนี้เอง ทำให้เขาคาดการณ์ว่า ดูหนัง Now You See Me 2  จะทำรายได้สูงกว่า 500 ล้านอย่างแน่นอน ยังไงแฟนๆก็รอติดตามกันได้ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้