จอนนี่ เดปส์ ยืนยันรับบทเป็นมนุษย์ล่องหนแล้วในจักรวาลปีศาจ

จอนนี่ เดปส์ ยืนยันรับบทเป็นมนุษย์ล่องหนแล้วในจักรวาลปีศาจ

จอนนี่ เดปส์เตรียมพบกับการกลับมาในหนังจักรวาลปีศาจของทาง Universal Pictures กันอีกครั้ง ที่เร็วๆนี้ เราก็จะได้รับชมในการเปิดไตรภาคจักรวาลแรกอย่าง เดอะมัมมี่ ไปก่อน โดยพอหลังจากนั้นไม่นาน ปีศาจตัวอื่นๆก็จะทยอยกันออกมาตามลำดับ หนึ่งในนั้นก็คือ The Invisible Man หรือมนุษย์ล่องหนด้วยเช่นกัน โดยทั้งนี้ ทางค่ายได้มีการทาบทามนักแสดงตัวพ่ออย่างป๋าจอนนี่ เดปส์ (John Depp) ที่ตอนนั้นยังติดภารกิจถ่ายหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean 5 อยู่ แต่ป๋าก็ยอมตกลงเล่นบทบาทนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Invisible Man
The Invisible Man

โดย The Invisible Man จะเป็นหนึ่งในตัวละครปีศาจ ที่เกิดมาจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่สามารถปลูกถ่ายเซลล์ในการสังเคราะห์ผิวมันวาวได้ ทำให้ทั้งตัวของเขาสามารถล่องหนไม่ให้ใครเห็นได้นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ การพัฒนาก้าวไกลของเขาทำให้เส้นทางแห่งความเจริญได้มาอยู่ตรงหน้าในอีกไม่ช้า แต่ทว่าแล้ว ทุกๆอย่างย่อมกลับมีผลข้างเคียงเสมอ เนื่องจากการทำงานของเซลล์เข้าไปปั่นป่วนต่อระบบประสาทและไขกลไกความคิด ทำให้เขาต้องกลายเป็นคนเสียสติ และเป็นฆาตกรในที่สุด

 

บทบาทนี้ เราอาจจะได้เห็นป๋าเดปส์ในอีกมุมมองหนึ่ง หลังจากที่เห็นเขาโลดแล่นในบทบู๊ บทตลก กันมาเยอะแล้ว ซึ่งเรื่องราวอาจจะเชื่อมต่อในจักรวาลปีศาจเรื่องต่อไป ไม่ว่าจะเป็นแวนเฮลซิ่ง วูฟแมน หรือแม้กระทั่งแด็กคูล่า ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดว่า หนังจะมีโทนในการเชื่อมเรื่องรูปแบบไหนกันแน่ เพราะทาง Universal Pictures  เล็งเห็นถึงการรวมตัวของปีศาจได้มากมายหลายรูปแบบเลยทีเดียว แถมยังได้มีการวางบทบาทของนักแสดงชื่อดังมาไว้ในครอบครองอีกหลายคนด้วย หนึ่งในนั้นก็คือป๋าเดปส์ กับป๋าทอม ครูส นั่นเอง ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ