ชวนดู 2 คลิปสุดท้ายก่อนเข้าฉายของ “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ”

ชวนดู 2 คลิปสุดท้ายก่อนเข้าฉายของ “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ”

วันที่ 26 มกราคม นี้แล้วที่เราจะได้พบกับบทสรุปการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ Alice และเหล่าซอมบี้ผีชีวะใน “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ” ที่ในภาคนี้นอกจากจะได้ Milla Jovovich กลับมารับบท Alice เช่นเดิมแล้ว ยังมีผู้กำกับ Paul W.S. Anderson ที่เคยกำกับ Resident Evil ในภาคก่อนๆ กลับมารับหน้าที่กำกับในภาคสุดท้ายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน รวมถึงยังได้นักแสดงอื่นๆ เข้าร่วมสมทบอีกคับคั่ง และก่อนที่เราจะได้เข้าไปดูภาพยนตร์เต็มๆ นั้น Sony Pictures Entertainment และ PlayStation ก็ขอจับมือกันปล่อยคลิปโปรโมตของเรื่องนี้อีก 2 คลิปออกมายั่วแฟนๆ ให้ตื่นเต้นก่อนการเข้าฉายจริงพร้อมกันทั่วโลก

โดยคลิปที่ 1 มาจาก PlayStation บริษัทเกมชื่อดังที่ขอปลุกกระแส Resident Evil ทั้งแบบวีดีโอเกมและภาพยนตร์ด้วยการปล่อยคลิปสั้นๆ ความยาว 56 วินาที ในชื่อว่า Resident Evil: The Final Chapter – Exclusive Clip ที่ได้เปิดเผยฉากการต่อสู้ของ Alice และเหล่าทหารของบริษัทอัมเบลล่า บนรถถังขนาดใหญ่ โดยมีฝูงซอมบี้ผีชีวะที่กำลังติดตามอยู่ด้านล่างไม่ห่างไปไหน ในคลิปนี้นอกจากจะได้เห็นลีลาการบู๊ของ Milla Jovovich แล้ว เรายังได้เห็นการต่อสู้กันสั้นๆ ระหว่างหญิงสาวและ Dr. Alexander Isaacs ที่รับบทโดย Iain Glen วายร้ายหลักในภาคสุดท้ายนี้อีกด้วย ซึ่ง Alice จะสามารถเอาตัวรอดได้หรือไม่นั้น ก็ต้องไปตามลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์

และคลิปที่ 2 นั้น Sony Pictures Entertainment ก็ขอกระตุ้นแฟนๆ ให้ลุ้นระทึกกันขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยการส่งคลิปที่ชื่อว่า Inside The Hive ความยาวทั้งสิ้น 44 วินาที โดยในคลิปสั้นๆ นี้เป็นฉากที่ Alice, Claire Redfield , Doc และ Michael สามารถลอบเข้าไปใน The Hive ศูนย์ทดลองลับของบริษัทอัมเบลล่าได้สำเร็จแล้ว แต่ในขณะที่กำลังจะเดินทางไปยังส่วนอื่นๆ ต่อไปนั้น ทั้งหมดก็ได้ตกลงไปในกับดักที่รอบตัวของพวกเขานั้น เต็มไปด้วยเลือดและซากศพ แล้วทั้ง 4 คนจะสามารถหาทางหนีออกจากกับดักปิดตายนี้ได้หรือไม่ หรือพวกเขาจะต้องถูกขังอยู่ในนั้นตลอดกาล

ส่งคลิปโปรโมตออกมาแค่ 2 คลิปสั้นๆ ในโค้งสุดท้ายก่อนเข้าฉาย เพียงเท่านี้ก็สามารถกระตุ้นแฟนๆ และเพิ่มความตื่นเต้นในการเฝ้ารอบทสรุปของผีชีวะได้อย่างมากแล้ว มาร่วมเดินทางเข้าไปสู่เมือง Raccoon สถานที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อค้นหาบทสรุปสุดท้ายของไวรัสผีชีวะนี้กันได้ใน “Resident Evil : The Final Chapter อวสานผีชีวะ” เข้าฉายในไทยวันที่ 26 มกราคม 2017นี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์