ชวนไปดู “แฟนเดย์” แบบประหยัดกับส่วนลดจากเหล่าพันธมิตรใจดี

ชวนไปดู “แฟนเดย์” แบบประหยัดกับส่วนลดจากเหล่าพันธมิตรใจดี

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว สำหรับหนังโรแมนติกเรื่องแรกจากค่าย GDH “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว ที่เป็นเรื่องราวความรักของ “เด่นชัย” หนุ่มไอที ผู้ที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของใคร เป็นหมาวัดที่เฝ้ามองเครื่องบินแสนสวยอย่าง “นุ้ย” สาวการตลาดที่แสนจะสดใสร่าเริง เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในออฟฟิศ และเมื่อโชคชะตามอบโอกาสให้เด่นชัยได้เป็นแฟนกับนุ้ยที่ความจำเสื่อมชั่วคราว 1 วัน หมาวัดอย่างเขาจะสามารถเอาชนะใจ “นุ้ย” สาวในฝันที่แอบรักมานานได้หรือไม่ ต้องตามไปลุ้นกันในโรงหนัง ในวันที่ 1 กันยายนนี้

แต่ก่อนที่จะตีตั๋วเข้าไปดูเรื่องนี้ วันนี้ขอรวบรวมเอาโปรโมชั่น และส่วนลดจากเหล่าพันธมิตรใจดี ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าและมีความสุขในการดู “แฟนเดย์” เพิ่มขึ้นมาอีกนิดด้วย จะมีอะไรบ้าง ไปติดตามกัน

fandayเริ่มจากเอาใจคนกรุงเทพ ด้วยการจับมือกันระหว่าง SF และ MRT ที่ให้ส่วนลดในการดูเรื่องนี้ไปเลย 40 บาท ต่อ 2 ที่นั่ง เพียงแค่แสดงบัตรโดยสาร MRT ตอนซื้อตั๋วหนังที่ SF เท่านั้น แถมยังใจดีให้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2559 – ไปจนจบโปรแกรมฉายเลยทีเดียว อิจฉาคนกรุงซะจริงๆ

fanday 2ต่อมาเหมาะสำหรับคนรักชา โดย MAJOR Cineplex และ Lipton ให้คุณดูฟรีอีก 1 ที่นั่ง แค่ซื้อเครื่องดื่มลิปตัน ไอส์ที ขนาด 44 ออนซ์ 2 แก้ว พร้อมโชว์ตั๋วหนังเรื่องนี้ 1 ที่นั่ง รับฟรีไปเลยอีก 1 ที่นั่ง ใช้สิทธิ์กันได้ที่โรงหนังในเครือ เมเจอร์ซินีเพล็ก สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 15 กันยายนนี้เท่านั้น  (เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา , ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์)

fanday 3และสำหรับสายกิน ก็มีโปรโมชั่นให้เช่นเดียวกัน เมื่อ MAJOR Cineplex และ Bar-B-Q Plaza จับมือกันมอบส่วนลด 60 บาทให้กับคนดูเรื่องนี้ พร้อมให้เลือกเก๋ๆ เลยว่า จะเลือกลดราคาค่าตั๋ว หรือราคาค่ากิน

ถ้าชอบกินมากกว่า ก็มารับประทาน Bar-B-Q Plaza ครบ 500 บาท จะได้รับคูปองส่วนลดตั๋วไปเลย 60 บาท /  2 ที่นั่ง หรือไปดูหนังมาก่อน แล้วจะได้รับคูปองส่วนลด 60 บาท สำหรับชุดประหยัดที่ Bar B Q Plaza ทุกสาขา(จำกัด20,000ที่นั่ง) โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับ MAJOR Cineplex ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 21 กันยายนนี้เท่านั้น

fanday 4ส่วนโปรโมชั่นนี้ ของ SF Cinema และ  Property Perfect ก็ขอชวนให้คุณไปลุ้นตามรอยพระนางในเรื่องนี้ ด้วยการลุ้นทริปเดินทางไปถึง ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เมื่อซื้อตั๋วดูหนังเรื่องนี้ 2 ที่นั่ง ก็จะได้รับคูปองลุ้นทริปนี้ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 กันยายนนี้

fanday 5และสำหรับสาวๆ ก็มีโปรโมชั่นดีๆ จาก Cute Press และ MAJOR Cineplex ให้สาวๆ ที่ซื้อแป้ง Evory Snow 1 ตลับ และมียอดใบเสร็จครบ 700 บาท (สุทธิ) จาก Cute Press Shop ทุกสาขา นำใบเสร็จ พร้อม Barcode มารับบัตรดูเรื่องนี้ฟรี 1 ที่นั่งที่โรงหนังในเครือ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ จำกัดจำนวน 5,000 ที่นั่งเท่านั้น หรือจะนำตั๋วของเรื่องนี้ไปโชว์ที่ Cute Press Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ก็จะได้รับส่วนลดสินค้าไปเลย 25% (1 ใบต่อ1ชิ้น ) ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายนนี้

โปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ก็ต้องลองไปเป็นแฟนกันใน “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้