ดเวย์น จอห์นสัน ชวดบท Shazam แต่รับบท Doc Savage

ดเวย์น จอห์นสัน ชวดบท Shazam แต่รับบท Doc Savage

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงวันเปิดกองถ่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Sazam ของค่าย DC Comic ที่วอเนอร์บราเดอร์ได้เอาไปสานต่อรวมกันกับหนัง BATMAN VS SUPER MAN  โดยหลังจากที่มีการปะทะกันแล้ว คาดว่า ในปีถัดๆไป ก็จะเกิดหนังเดี่ยวฮีโร่ขึ้น ก่อนเปิดตัวเข้ามหากาพห์ justice league  ไม่ว่าจะเป็น อาควา แมน , ไซบอร์ก , เดอะ แฟลช , วันเดอร์ วูแมน ,รวมถึง ชาแซม ด้วย ซึ่งหนังชาแซมนี้เอง ที่เป็นหนึ่งในหนังติดโผความอยากดูของแฟนๆมากที่สุดเรื่องหนึ่ง โดยในตอนแรกได้รับการทาบทาม ดเวย์ จอนสัน ให้มารับบทเป็นชาแซม แต่ว่าด้วยบุคลิกและการจัดการอะไรหลายอย่างทำให้ ดเวย์ จอนสัน หลุดจากบทนี้ไป แถมยังมีข่าวลือว่าในตอนแรก ดเวย์ จะได้รับบท แบล็ค อดัม หนึ่งในตัวร้ายของ ชาแซม อีกด้วย

Doc Savage

แต่จนแล้วจนรอด ล่าสุด บทนี้ก็ไม่ได้ตกไปอยู่กับเขา แต่กลับกลายเป็นบทตัวร้ายในมาดนักวิทยาศาสตร์พลังพิเศษแทน นั่นก็คือ Doc Savage (ด็อก เซฟเวจน์) ลูกชายนักวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับการปลูกถ่ายเทคโนโลยี ทำให้เขามีสติปัญญาที่ชาญฉลาด แถมยังมีพละกำลังที่สุดยอดอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เขายังมีพลังแฝงในกาทำลายล้างขั้นสู.ได้อีก เรียกว่าเป็นบทที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แต่สาเหตุที่ ดเวย์ จอนสัน ยินดีรับบทนี้นั้น ไม่ใช่เพียงเพราะพละกำลังอย่างเดียว แต่นั่นหมายรวมถึง บุคลิกการแสดงออกที่ออกแนวตลกไม่เหมือนใคร ซึ่งท้าทายเขามากๆ โดยบทบาทของ ด็อก นั้น จะค่อนข้างเป็นคนเข้าสังคมไม่เก่ง เวลาพูดจะตรงไปตรงมาแปลกๆ

“เขาเป็นไอ้ตัวประหลาดที่ตลกโคตรๆ เป็นคนที่มีความมั่นใจ แต่ก็ไร้เดียงสา เขาไม่มีมารยาททางสังคมเลยเพราะเขาถูกเลี้ยงมาในศูนย์วิทยาศาสตร์ การมีปฏิสัมพันธ์ของเขาจึงตรงไปตรงมา แปลก และบ่อยครั้งก็เงอะงะน่าขำสุดๆ” ดเวย์ กล่าว ซึ่งนี่เองที่ทำให้เขาอยากจะลองรับบทบาทนี้ ซึ่งก็มีทั้งความร้ายลึกและความตลกในตัวเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เราอาจจะได้เห็นเฮีย เดอะร็อคของเราสวมชุดพลังพิเศษ และวาดลวดลายกับ ชาแซม ในวันเปิดกล้องก็ได้