เปิดเผยตัวร้ายลับที่จะมาต่อกรกับเหล่าฮีโร่ใน Batman v Superman

เปิดเผยตัวร้ายลับที่จะมาต่อกรกับเหล่าฮีโร่ใน Batman v Superman

หลายคนที่ไม่ใช่คอคอมมิคหรือแฟนตัวยงของค่าย DC อาจจะยังไม่รู้ว่าในหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice นั้น นอกจาก Batman, Superman และ Wonder Woman สามฮีโร่ที่แทคทีมกันมาร่วมสร้างความมันกันในหนังเรื่องนี้แล้วนั้น ยังมีตัวละครอีกตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวร้ายที่ใครหลายคนต่างก็รอคอยให้ออกมาปรากฏตัวในเวอร์ชั่นหนังสักครั้ง

doomsday ใน comics
doomsday ใน comics

โดยทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ก็ได้ทำความฝันของแฟน ๆ ให้เป็นจริง ด้วยการนำเอาตัวร้ายที่น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งในจักรวาล DC อย่าง Doomsday  ซึ่งความร้ายกาจนั้นถึงขั้นเคยฆ่า Superman มาแล้วในฉบับคอมมิค แต่แฟน ๆ ไม่ต้องตื่นตระหนกตกใจกันไป เพราะทางสตูดิโอและผู้กำกับ รวมถึงนักแสดงได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่า Doomdays ในหนังเรื่องนี้นั้นถึงจะมีความร้ายกาจ น่ากลัวและมีโอกาสในการฆ่า Superman แต่ผู้ชมจะไม่เห็นฉากที่ Superman ถูกฆ่าตายในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งตัวละครนี้เป็นการสร้างภาพด้วยเทคนิคพิเศษทางคอมพิวเตอร์ 100 % และให้เสียงโดย เจ้าพ่อด้าน Motion Capture นั่นก็คือ Robin Atkin Downes ที่เคยฝากผลงานในการแสดงและให้เสียงเป็นกอลลั่มในเรื่อง Lord of The Rings

Doomsday vs Superman
Doomsday vs Superman

แต่ Doomdays กลับเป็นตัวร้ายที่ถูกตัดทิ้งจากตัวอย่างหนังในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยเหตุเพราะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องมากเกินไป และจะทำให้แฟน ๆ ไม่เซอร์ไพร์สเมื่อเห็นตัวร้ายตัวนี้ปรากฏตัวขึ้นบนจอนั่นเอง ทางสตูดิโอและผู้กำกับจึงได้ตัด Doomdays ออกจากตัวอย่างหนังในเวอร์ชั่นต่อ ๆ มา และไม่ให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้อีก เพราะอยากให้ผู้ชมทุกคนรู้สึกประหลาดใจและตื่นเต้นเวลาที่เข้าไปชมหนังเรื่องนี้ โดย ดูหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice มีกำหนดเข้าฉายในไทย 24 มีนาคมนี้แล้ว อย่าลืมเข้าไปสัมผัสความมันกันได้ในโรงหนัง