ตัวละครกำลังเสริมคนไหนในการ์ตูนที่จะกลายมาเป็นคนจริงๆ ใน Doctor Strange

ตัวละครกำลังเสริมคนไหนในการ์ตูนที่จะกลายมาเป็นคนจริงๆ ใน Doctor Strange

มีตัวร้ายที่เก่งกาจและเต็มไปด้วยความสามารถมากมายใน Doctor Strange ที่พอดูไปดูมาแล้ว แฟนๆ ก็ชักห่วงว่า ถ้าจะมีตัวร้ายเยอะขนาดนี้ แล้วลำพังจอมเวทย์สูงสุดคนเดียวจะสามารถสู้กับเหล่าตัวร้ายนั้นเพียงลำพังได้อย่างไร ดังนั้น เราจึงมีความคาดหวังว่า นอกจากจะขนขบวนตัวร้ายจากการ์ตูนไปสู่โลกหนังแล้ว ทาง Marvel จะนำเอาตัวละครที่คอยเป็นผู้ช่วย หรือพันธมิตรของ Doctor Strange ไปขึ้นจอเงินเพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับฝ่ายพระเอกของเราบ้าง แล้วในการ์ตูนนั้นมีตัวละครไหนกันบ้างที่ยืนหยัดข้างจอมเวทย์สูงสุด ตามไปดูกัน

clea

แฟนๆ ของ Doctor Strange คงกำลังคิดถึงสาวแกร่งคนนี้จากการ์ตูน ซึ่งเธอเป็นเจ้าหญิงแห่งมิติมืด ผู้ควบคุมดูแลมิติมืด และเคยเป็นหนึ่งในหวานใจของ Doctor Strange อีกด้วย นอกจากนั้นความสามารถด้านเวทมนต์ของเธอก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเธอร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับจอมเวทย์สูงสุดอย่างไม่ถอยนั่นเอง  แม้ว่าในบางครั้งแม่และลุงของเธอเองจะเป็นผู้นำปัญหามาให้จอมเวทย์สูงสุดและโลกมนุษย์ก็ตาม

satana

ลูกสาวของ Satan คนนี้เอาแน่เอานอนอะไรมากนักไม่ได้ เพราะบางครั้งก็เป็นกำลังเสริมที่ดีของ Doctor Strange และยังเคยช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ด้วย แต่บางทีก็กลายเป็นตัวก่อเรื่องน่าปวดหัวให้เหล่าจอมเวทย์ต้องออกมาจัดการด้วยเหมือนกัน ดังนั้นเธอจึงไม่ใช่ทั้งกำลังเสริมและศัตรู แต่เธอจะเป็นอะไรนั้น ต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเธอล้วนๆ เลย ถ้าหาเธอในโลกมนุษย์ไม่เจอ สามารถไปตามเธอได้ที่นรก บ้านหลังที่สองของเธอนั่นเอง

topaz

จอมเวทย์หญิงผู้ไม่รู้ชาติกำเนิดของตัวเองคนนี้ ถูกพบเป็นทารกอยู่ที่อินเดีย ก่อนจะเติบโตมาโดยการเลี้ยงดูของจอมเวทย์ Taboo ความสามารถของเธอหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการรักษา หรือการอ่านจิตใจ เข้าถึงจิตใจผู้อื่น แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Doctor Strange จะไม่ใกล้ชิดกันเท่าไหร่นัก แต่เมื่อต้องการกำลังเสริมคอยช่วยเหลือ Topaz ก็ไม่ลังเลในการยื่นมือออกมาช่วย

eternity

เขาคืออับดุล หรือ Google ของจักรวาลอย่างแท้จริง หนึ่งในตัวช่วยชั้นดีของ Doctor Strange ที่รู้ความลับ ความจริงทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นในจักรวาลนี้ แม้ว่าจอมเวทย์สูงสุดจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เข้าถึงตัวของ Eternity บ่อยนัก แต่เมื่อไหร่ที่มีโอกาสตั้งคำถาม จอมเวทย์สูงสุดก็ไม่พลาดในการหาความจริงในสิ่งที่สงสัยอย่างแน่นอน

ดูๆ ไปแล้วกำลังเสริมของ Doctor Strange อาจจะดูน้อยไปบ้าง แต่อย่าลืมว่า ในหนังนั้น Marvel ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า มี The Ancient One, Karl Mordo, Wong และ Christine Palmer 4 ตัวละครสำคัญในการผนึกกำลังต่อสู้กับเหล่าร้ายอยู่แล้ว ดังนั้น ต้องรอลุ้นกันยาวๆ ว่านอกจาก 4 ตัวละครหลักแล้ว สตูดิโอ Marvel จะนำตัวละครจากการ์ตูนตัวไหนเข้าสู่โลกหนังอีก แต่ตอนนี้เตรียมตัวให้พร้อมไปดู Doctor Strange กันได้ในโรงหนัง ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้