ตัวอย่างใหม่(อีกแล้ว) ของ Deadpool พร้อมกับฉากใหม่ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

ตัวอย่างใหม่(อีกแล้ว) ของ Deadpool พร้อมกับฉากใหม่ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

ยังขยันสร้างกระแสปล่อยคลิปตัวอย่างและภาพนิ่งออกมาโปรโมทไม่หยุดสำหรับฮีโร่จอมเกรียน Deadpool ที่ครั้งนี้ปล่อยทั้งตัวอย่างใหม่ออกมาพร้อมกับบางฉากที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อนจากตัวอย่างก่อนหน้านี้ และอีกหนึ่งคลิปที่เป็นเหตุการณ์โรแมนติกของ Wade และ Vanessa แฟนสาวของเขา โดยยังคงไม่ทิ้งความกวนเกรียนแม้ในเหตุการณ์นั้นเขาจะยังไม่ได้กลายเป็น Deadpool ก็ตาม

โดยตัวอย่างแรกเป็นการปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวใหม่ออกมาเมื่อคืนวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐอเมริกาผ่านทางทวิตเตอร์ Deadpool Movie พร้อมด้วยประโยคจิกกัดว่าหนังเรื่องนี้จะจัดฉากบู๊แอ็คชั่นให้คุณได้มันสะใจมากกว่าในคืนงานพรอมของคุณอย่างแน่นอน ในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นฉากที่ Wade Wilson และแฟนสาวได้รับรู้ถึงอาการป่วยของเขาในห้องของโรงพยาบาล ยังมีฉากการใช้พลังของตัวละครอื่น ๆ ในเรื่องที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน เช่น Negasonic Teenage Warhead และ Angel Dust รวมถึงฉากในการผ่าตัดทดลองเพิ่มมาอีกนิดด้วย และในตอนท้ายฮีโร่จอมเกรียนยังได้พูดประโยคสุดเกรียนส่งท้ายอีกต่างหาก

 

คลิปต่อมาเป็นฉากเหมือนจะโรแมนติกระหว่าง Wade Wilson และแฟนสาวของเขา เมื่อชายหนุ่มได้เอ่ยปากขอแฟนสาวแต่งงาน แต่แหวนที่ใช้นั้นกลับเป็นขนมอมยิ้มของเด็กซะงั้น แถมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใส่กันอยู่ก็เรียกเสียงฮามากกว่าจะโรแมนติก ก็เพราะพ่อหนุ่มพระเอกของเราไม่ได้ใส่กางเกง แต่ไปควักเอาแหวนอมยิ้มขึ้นมาจากไหนก็ไม่รู้ งานนี้แฟน ๆ หลายคนที่ได้เห็นคลิปนี้ก็คาดเดากันไปว่าพระเอกหนุ่มสุดกวนจะเอาแหวนซ่อนไว้ที่ส่วนไหนของร่างกายกันแน่ แล้วแฟนชาวไทยก็ได้ลุ้นกันอีกหน่อยว่า สำหรับบ้านเราแล้ว ฮีโร่จอมเกรียนคนนี้จะเข้าฉายด้วยเรทการฉายเรทไหน และจะโดนหั่นฉากบางฉากที่มีความรุนแรงออกไปหรือเปล่า ช่วงวาเลนไทน์เดือนหน้านี้มาลุ้นกันในโรงหนัง