ตัวอย่างใหม่ของ 2 สาวพี่น้องคู่แค้นจาก “Guardians of the Galaxy Vol. 2”

ตัวอย่างใหม่ของ 2 สาวพี่น้องคู่แค้นจาก “Guardians of the Galaxy Vol. 2”

สตูดิโอ Marvel ก็ยังคงโปรโมทกันอย่างต่อเนื่องสำหรับภาคต่อของเหล่าฮีโร่สุดเกรียนแห่งจักรวาล “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ที่การกลับมาครั้งนี้ก็ยังคงนำตัวละครฮีโร่สุดเกรียนแก๊งค์เดิมกลับมาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Peter Quill / Star-Lord, Gamora, Rocket Raccoon , Drax the Destroyer  และคาแรคเตอร์ที่ใครๆ หลายคนหลงรัก Groot ที่ในภาคใหม่นี้กลับมาในฉบับของ Baby Groot ตัวน้อยที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจทุกคนอีกครั้ง

 

แต่งานนี้จะรวมทีมกันมาเฉพาะแก๊งค์ฮีโร่จอมเกรียนคงจะไม่ได้ เพราะยังมีตัวร้ายสุดเก๋าและตัวละครใหม่ๆ พร้อมตบเท้ากันเข้ามาสร้างเรื่องราวให้ครื้นแครงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการนำเรื่องราวไปสู่ภาพยนตร์รวมฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ของค่าย Marvel เรื่อง Avengers : Infinity War ที่งานนี้ทางค่ายและผู้กำกับยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็นแก๊งค์เกรียนแห่ง Guardians of the Galaxy ร่วมรวมพลประจัญบานในศึกรวมฮีโร่ครั้งสำคัญของค่ายอย่างแน่นอน และเรื่องราวในภาคต่อของพวกเขานี้ก็จะซ่อนเงื่อนงำบางอย่างที่จะเชื่อมไปยัง Avengers : Infinity War อีกด้วย

2 สาวพี่น้องคู่แค้น

แต่ก่อนที่เราจะได้พบกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในศึกใหญ่ครั้งนี้ ค่าย Marvel ก็ขอชวนให้ทุกคนร่วมเดินทางออกไปยังพื้นที่อันไกลโพ้นในห้วงอวกาศกับแก๊งค์ฮีโร่สุดเกรียนนี้กันก่อน และเนื่องในโอกาส National Sibling’s Day ในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ก็ไม่พลาดที่จะส่งวีดีโอของ 2 สาวพี่น้องคู่รักคู่แค้นในเรื่องนี้มาเป็นตัวแทนฉลองวัน National Sibling’s Day กับเขาด้วย นั่นก็คือ Gamora และ Nebula 2 สาวพี่น้องที่เติบโตมาด้วยกันแบบรักกันจนจะฆ่ากันตายได้ตลอดเวลานั่นเอง ในภาคใหม่นี้ทั้งสองคนจะเผชิญหน้ากันในสถานการณ์แบบไหน และจะมีคำพูดแบบพี่ๆ น้องๆ ยังไงบ้างนั้น ไปติดตามกันในวีดีโอนี้เลย

และสำหรับแฟนๆ ชาวไทย แม้ว่าจะไม่มีงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่เราจะได้มีโอกาสพบกับนักแสดงนำของเรื่องนี้เหมือนในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็มีข่าวดีอื่นมาชดเชยที่จะทำให้แฟนๆ ชาติอื่นได้อออกอาการอิจฉาเรากันบ้าง นั่นก็คือเราจะได้ดู “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ภาคใหม่นี้ก่อนอเมริกาในวันที่ 27 เมษายนนี้ จากกำหนดการเข้าฉายที่อเมริกาในวันที่ 4 พฤษภาคมปีนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้แฟนๆ ชาวไทยก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมและร่วมขึ้นยานลำเก่งออกเดินทางสู่ห้วงอวกาศ พร้อมเกรียนไปทั่วจักรวาลกันได้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกันทั่วประเทศ