ตัวอย่างใหม่ “Pirates of the Caribbean 5” จากแดนปลาดิบส่งตรงฉากใหม่

ตัวอย่างใหม่ “Pirates of the Caribbean 5” จากแดนปลาดิบส่งตรงฉากใหม่

ตัวอย่างใหม่ “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales” จากแดนปลาดิบส่งตรงฉากใหม่ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน ถ้าจะพูดถึงโจรสลัดในโลกภาพยนตร์แล้ว หลายคนก็ต้องนึกถึงกัปตันเรือโจรสลัดสุดกวนอย่าง Jack Sparrow ตัวเอกจากเรื่อง Pirates of the Caribbean ภาพยนตร์ชุดอันโด่งดังของสตูดิโอ Walt Disney Pictures ที่พาเราไปรู้จักโลกของเหล่าโจรสลัดและออกเดินทางไปในท้องทะเลอันกว้างใหญ่มาถึง 4 ภาคกันแล้ว และในปี 2017 นี้พวกเขาก็พร้อมที่จะเชิญเราขึ้นเรือร่วมออกเดินทางไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ในภาคต่อลำดับที่ 5 กับชื่อ Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales

ซึ่งภาคที่ 5 นี้เรียกได้ว่าสตูดิโอ Walt Disney Pictures ทุ่มงบมหาศาลทั้งในด้านของการเนรมิตฉากต่างๆ ให้ออกมาดูสมจริง รวมไปถึงการเซอร์ไพร์สแฟนๆ ของเรื่องนี้ด้วยการนำตัวละครที่แฟนๆ คิดถึงกลับมาปรากฏตัวในภาคนี้อีกครั้ง นั่นก็คือ Orlando Bloom ผู้รับบท Will Tuner และ Keira Knightley ผู้รับบทเป็น Elizabeth Swann โดยตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้ปรากฏตัวในตัวอย่างใหม่ของเรื่องนี้ที่โปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น ความยาว  1.32 นาที

ถึงแม้ว่าเราจะได้เห็นตัวละครทั้งสองคนแค่สั้นๆ ไม่กี่วินาที แต่นั่นก็เป็นสิ่งยืนยันให้แฟนๆ ได้อุ่นใจกันว่า ในภาคใหม่นี้เราจะได้เห็นนักแสดงทั้งสองคนอีกครั้ง และการกลับมาร่วมเดินทางกับเหล่าโจรสลัดในครั้งนี้ของทั้งสองคน ก็ทำให้ข่าวลือเรื่อง การจะมีตัวละครใหม่ทีเป็นทายาทของทั้งสองคนนี้ปรากฏตัวในภาค 5 นี้ดูจะชัดเจนมากขึ้น แต่สตูดิโอก็ยังคงปากแข็งไม่ยอมบอกที่มาที่ไปของตัวละครลับในภาคใหม่นี้

ก็ได้แต่รอลุ้นกันไปว่า ตัวละครใหม่ที่เรากำลังจะได้พบในภาค Dead Men Tell No Tales นั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวละครเดิมที่มีอยู่ในเรื่องอย่างไรบ้าง และการกลับมาของสองตัวละครที่แฟนๆ คิดถึงอย่าง Will Tuner และ Elizabeth Swann จะนำพาทิศทางของภาคต่อนี้เป็นไปในทางใด และกัปตัน Jack Sparrow ตัวแสบจะไปสร้างเรื่องราวความวุ่นวายและก่อศัตรูผูกมิตรกับใครไว้อีกหรือไม่ เตรียมตัวและเสบียงให้พร้อมและกระโดดขึ้นเรือร่วมออกเดินทางไปกับเหล่าโจรสลัดกลุ่มนี้กันได้ใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales 24 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์