ตามสไตล์ฮีโร่จากค่าย Marvel ฮีโร่จอมเกรียน Deadpool มีฉากแถมท้าย

ตามสไตล์ฮีโร่จากค่าย Marvel ฮีโร่จอมเกรียน Deadpool มีฉากแถมท้าย

เพิ่งผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงสำหรับการเปิดฉายหนัง Deadpool รอบพิเศษในบ่ายวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาของสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้นักแสดงนำ Ryan Reynolds ผู้รับบท Deadpool, Stan Lee นักวาดการ์ตูนชื่อดังผู้ให้กำเนิดฮีโร่หลายคนในจักรวาล Marvel  และ Rob Liefeld ผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ Deadpool ในฉบับคอมมิคมาให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นการเซอร์ไพร์สแฟน ๆ เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งโรงหนังเลยทีเดียว

โดยนักแสดงหนุ่ม Ryan Reynolds ได้โพสต์ภาพลงใน Instagram ส่วนตัวพร้อมข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้จนเต็มโรงหนัง ส่วนเสียงตอบรับของแฟน ๆ ที่ได้มีโอกาสชมหนังเรื่องนี้ก่อนใครนั้นต่างก็ออกมาบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก  กวนและเกรียนได้ใจและหากจะตัดต่อให้เหลือแค่เรท PG 13+ นั้น Deadpool คงจะเหลือเวลาฉายอยู่แค่ 5 นาทีเท่านั้น

นักแสดงนำในเรื่อง ผู้สร้างฮีโร่จอมเกรียนในคอมมิค และ Stan Lee ร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ ซึ่ง Rob Liefeld ก็ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า แม้ว่าเขาจะเคยได้ดู Deadpool มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เมื่อได้มีโอกาสมาชมพร้อมกับผู้ชมเต็มโรงหนังและได้ยินเสียงตอบรับของผู้ชมแบบนี้ เขากลับรู้สึกว่าหนังที่เขารู้สึกว่าเจ๋งแล้วกลับเจ๋งได้มากกว่าเดิมอีก มันวิเศษมากที่ได้มาชมหนังร่วมกับพวกคุณ

 

นอกจากนี้นิตยสาร High Cut ในประเทศเกาหลีใต้ก็ได้ถ่ายแบบ Deadpool ร่วมกับไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ HyunA ลงในนิตยสารฉบับล่าสุดเพื่อเป็นการโปรโมทหนังเรื่องนี้ในเกาหลีใต้อีกด้วย ซึ่งท่าโพสแต่ละท่านั้นนอกจากจะออกแนวเกรียนนิด ๆ แล้วยังเรียกความอิจฉาของเหล่าแฟนบอยของไอดอลสาวได้เป็นอย่างดี

Deadpool ร่วมกับไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ HyunA

โปรโมทตามสถานที่ต่าง ๆ
ส่วนในไทยก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันเพราะเริ่มมีการโปรโมทตามสถานที่ต่าง ๆ นอกจากในโรงภพายนตร์เช่นกัน อย่างเช่นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยแฟน ๆที่เข้าไปชมหนังเรื่องนี้แล้วได้ออกมาโพสต์บอกข้อมูลว่าท้ายเครดิตของเรื่องนั้นยังมีฉากแถมท้ายอยู่อย่างแน่นอน ให้คนที่เข้าไปดูอยู่รอจนกว่าเครดิตท้ายเรื่องจะจบด้วย ส่วนฉากโป๊เปลือยนั้นมีแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่ที่ทำให้เรื่องนี้ได้เรทฉาย R คือเรื่องของการใช้ภาษา ถ้อยคำหยาบคาย และฉากการต่อสู้ที่รุนแรงนั่นเอง แฟนชาวไทยก็อดใจรออีกนิด เดือนกุมภาพันธ์นี้ได้เจอกันแน่นอน