สิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อนชมภาพยนตร์ Justice League

สิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อนชมภาพยนตร์ Justice League

สิ่งที่คุณต้องทราบก่อนดูภาพยนตร์ Justice League นี่เป็นภาพยนตร์ที่ผู้ใดกันแน่หลายต่อหลายๆคนต่างรอเพราะว่าคนโดยมากบางครั้งก็อาจจะรู้จัก Justice League เพียงแค่ในฉบับ Comic กับฉบับการ์ตูนที่เป็น Animation ต้นละวันนี้มันมาถึงจริงๆวันที่ 7 มี.คถูกเอามาผลิตเป็นภาพยนต์ย้อนกลับไปในเรื่อง Man of Steel ขึ้นภาพยนตร์หัวข้อนี้จะเป็นการเล่าการกำเนิดซุปเปอร์แมนขึ้นมาใหม่แล้วก็แน่ๆขอรับว่ามันเกิดเรื่องแรกสำหรับการเปิดจักรวาลภาพยนตร์ Justice League หนัง Man of Steel มีการใส่เอฟเฟคเอ๋ยถึงเวย์นเอ็นเตอร์พนาซ์บริษัทมิได้เป็นของ Bruce wayne อย่าพลาดจากเรื่อง Man of Steel ไปถึง 108 คาบอีกอันเป็นการจับเอา 2 วีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่จากโรค Comic มันก็คือกางทแมน vs ซุปเปอร์แมนมาสู้กันในฉบับภาพยนตร์ในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้ก็มีการเอ๋ยถึงวีรบุรุษบุคคลอื่นด้วยได้แก่ the flash และก็ Wonder Woman

Justice League Poster จัสติซลีก
Justice League Poster จัสติซลีก

ผู้ใดกันยังมิได้มองซุปเปอร์แมนตายในเหตุ Batman VS Superman ฉะนั้นสถานะการณ์ใน Justice League จะเกิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายหลังที่ซุปเปอร์แมนปลายเรื่องราวของหนังเนี่ยพากเพียรจะรวมกลุ่มซุปเปอร์วีรบุรุษเพื่อประมือกับคนร้ายที่จะบุกเข้ามาชิงทรัพย์โลกโดยตัวร้ายหลักในภาคนี้เลยมีชื่อ Dark side ว่าเป็นในคอมมิค เขาเป็นคุณลุงแท้ๆของตาข่ายบางบุคคลสงสัยว่าผู้ใดเป็นไดร์ผมจะลบเรื่องราวเข้าแบบเข้าแผนสั้นๆว่า Dark side เป็นบิ๊กบอสที่ Dc และก็ที่โลก Marvel เป็นทานอส

Justice League

สงสัยว่าเพราะเหตุใดจัสติสลีกถึงมันก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับวีรบุรุษแหวนสายเขียววัดเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีหน้าที่เด็กตัวเล็กๆได้น้อยในหนัง Justice League ดูแลโดย zack snyder ผมผู้กำกับ 300 , Man of Steel , Lego ,  Batman VS Superman หนังจะเข้าฉายวันที่ 16 พ.ย.นี้ขอรับนี่เป็นสิ่งที่คุณต้องทราบก่อนดูภาพยนตร์