ต้อนรับวาเลนไทน์กับภาพยนตร์รักโรแมนติก-ไซไฟ The space between us

ต้อนรับวาเลนไทน์กับภาพยนตร์รักโรแมนติก-ไซไฟ  The space between us

ทุกๆเทศกาลวาเลนไทน์ของทุกปี จะมีหนังรักโรแมนติกเข้าฉายในช่วงนี้หลายๆเรื่องเป็นปกติอยู่แล้ว และ The space between us ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย กับแนวรักโรแมนติก-ไซไฟ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตอยู่บนดาวอังคาร แล้ววันหนึ่งเขาก็ไปตกหลุมรักเด็กสาวที่อาศัยอยู่บนโลก ช่องว่างระหว่างพวกเขา จึงมีระยะห่างอยู่คนละโลก

The space between us

The space between us นำแสดงโดย  อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ ในบท การ์ดเนอร์ เอลเลียต เด็กหนุ่มวัย 16 ปีจากดาวอังคาร และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน ในบท ทัลซา เด็กสาวชาวโลก ที่การ์ดเนอร์ เอลเลียต มาหลงรัก  ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ อาทิ คาร์ล่า กูจิโน  แกรี่ โอลด์แมน เจเน็ต มอนท์โกเมอรี่ ผลงานการกำกับของผู้กำกับผีมือเยี่ยม ปีเตอร์ เชลซัม จากหนังรักโรแมนติกตรึงใจแฟนๆอย่างเรื่อง Serendipity , Shall We Dance และ Hannah Montana

ซึ่งหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะเป็นหนังรักโรแมนติกรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วโลกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ อย่างแน่นอน The space between us  มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนัง  3 กุมภาพันธ์ 60 นี้