ทีมนักแสดง Pride and Prejudice and Zombies เผยวิธีจัดการซอมบี้

ทีมนักแสดง Pride and Prejudice and Zombies เผยวิธีจัดการซอมบี้

ทีมนักแสดง Pride and Prejudice and Zombies มาเผยวิธีจัดการกับเหล่าซอมบี้ให้อยู่หมัด

เบื่อหรือเปล่ากับหนังที่มีซอมบี้ออกมาเดินเพ่นพ่าน ออกล่ามนุษย์ด้วยความโหดร้าย แล้วเหล่ามนุษย์ก็ต้องเก็บตัว คอยหลบอย่างหดหู่ พยายามหาทางรอด มีไม่กี่คนเท่านั้นที่ลุกขึ้นมาสู้กับซอมบี้ คุณอยากเห็นอะไรที่มันบู๊สะใจมากกว่านั้น หรือบางคนอาจจะเบื่อหนังรักโรแมนติกที่เต็มไปด้วยบทพูดอันหวานเลี่ยนซึ่งทำให้คุณง่วงเหงาหาวนอนในระหว่างที่นั่งดู ถ้าคุณต้องการหนังที่เสนอมุมมองแนวใหม่อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Pride and Prejudice and Zombies ที่นำเอานวนิยายสุดคลาสสิคมายำใหญ่ใส่ซอมบี้ลงไป
จากโทนเรื่องเดิมที่เป็นการเล่าเรื่องของความรักและศักดิ์ศรี ชูความมีคุณค่าของผู้หญิงในสังคมสมัยก่อน ดำเนินเรื่องราวความรักผ่านงานเลี้ยงเต้นรำอันงดงามในสังคมผู้ดีอังกฤษในยุคก่อน มาเป็นการใส่ฝูงซอมบี้เข้าไป และเปลี่ยนจากความรักระหว่างงานเต้นรำมาเป็นความรักระหว่างสมรภูมิการไล่ล่าซอมบี้แทน ซึ่งนักแสดงนำอย่าง Lily James ที่เคยรับบท Cinderella ในเวอร์ชั่นล่าสุด ในเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทมารับบทเป็นหญิงสาวที่เก่งกาจในเรื่องของการต่อสู้และการออกไล่ล่าซอมบี้ โดยสาว Lily James ได้บอกวิธีกำจัดซอมบี้ในหนังเรื่องนี้ว่า “เราต้องฆ่าซอมบี้สองรอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันตายจริง ๆ โดยต้องทำลายสมองของซอมบี้ให้ได้ ถ้าสมองของพวกมันถูกทำลาย มันก็จะตายไปในที่สุด ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้อีก” ส่วนนักแสดงคนอื่นก็เสริมมาว่า แต่ถ้าซอมบี้เข้ามาประชิดตัวแล้วก็ให้เตะหรือเอาอะไรฟาดหัวของมันให้พวกมันมึนงงก่อนทีมนักแสดง Pride and Prejudice and Zombies

นอกจากนี้นักแสดงคนอื่นในเรื่องยังเปิดเผยว่า ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้าได้จัดการเพิ่มคอเซ็ทแบบหนังมาช่วยในการรัดกระชับเสื้อและกางเกงรัดรูป หรือบางทีก็เป็นกระโปรงสุ่มที่มีน้ำหนักเบา ทำให้นักแสดงหญิงสามารถยกกระโปรงขึ้นเตะที่หัวของเหล่าซอมบี้ได้ ซึ่งพวกเธอรู้สึกว่ามันสนุกดี ส่วนนักแสดงชายก็รู้สึกว่าตัวเองดูเท่มากในชุดย้อนยุคพร้อมกับอาวุธคู่กายของแต่ละคน เหล่านักแสดงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประสบการณ์ในกองถ่ายนั้นยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะการถ่ายทำฉากที่ต่อสู้กับซอมบี้ ร่วมไปสัมผัสเรื่องราวความรักที่เบ่งบานท่ามกลางสมรภูมิล่าซอมบี้ในบรรยากาศย้อนยุคได้ใน Pride and Prejudice and Zombies 4 กุมภาพันธ์นี้