นักเทนนิสสุดฮอตแต่ต้องมาอกหักช้ำรักใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

นักเทนนิสสุดฮอตแต่ต้องมาอกหักช้ำรักใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

พบกับอีกบทบาทของซันนี่  นักเทนนิสสุดฮอตแต่ต้องมาอกหักช้ำรักใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” ภาพยนตร์รักปนฮากับการประชันบทบาทระหว่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ เผือก พงศธร จงวิลาศ ซึ่งหากยังจำกันได้ทั้งสองหนุ่มเคยเจอกันมาก่อนแล้วในซิทคอมเรื่องเนื้อคู่ ประตูถัดไป ทว่าในหนังเรื่องนี้ ซันนี่ในบท ดอน สีชัง และเผือก ในบท จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต จะต้องมาเป็นศัตรูคู่ปรับเรื่องหัวใจกัน จนเป็นเหตุให้นักเทนนิสซุปเปอร์สตาร์อย่างดอน สีชังต้องฟอร์มตกเพราะอกหัก

ดูหนัง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เป็นผลงานการสร้างของค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์มส์ ผลงานการกำกับของ นิว อิทธิฤทธิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา หนึ่งในทีมผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่อง The Room  โดยนอกจากจะมี ซันนี่ และเผือก พงศธร แล้ว ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน อาทิ มารี เบิร์นเนอร์ ในบทบาทดาราสาวที่ทำให้ดอน สีชัง ต้องเป็นมิสเตอร์เฮิร์ท  และ หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ ในบทบาทเพื่อนสาวตั้งแต่วัยเด็กผู้เข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือ ดอน สีชัง นั่นเอง

นักเทนนิสสุดฮอตแต่ต้องมาอกหักช้ำรักใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

 

จุดขายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คงเป็นความมีเสน่ห์ในการแสดงหนังของพระเอกอย่างซันนี่ และความฮาของ เผือก พงศธร ซึ่งจากภาพปิดและตัวอย่างที่ปล่อยออกมา นอกจากความฮาก็ยังมีเรื่องดราม่า และความรักที่ทำให้หลายๆชีวิตต้องมาพัวพันกันวุ่นวาย  ซึ่งสุดท้ายแล้ว จะลงเอยอย่างไร ต้องไปติดตามหาคำตอบกัน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แฟนหนังไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 2 กุมภาพันธ์ 2560 นี้