นักแสดง The Jungle Book ถ่ายรูปร่วมกับคาแรคเตอร์ที่พวกเขาให้เสียง

นักแสดง The Jungle Book ถ่ายรูปร่วมกับคาแรคเตอร์ที่พวกเขาให้เสียง

สตูดิโอ Walt Disney Pictures ปล่อยภาพโปรโมทใหม่ของหนัง Live Action ฟอร์มยักษ์ของค่ายในปี 2016 นี้ เรื่อง The Jungle Book ที่นำแอนิเมชั่นเรื่องดังในอดีตกลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง ในรูปแบบของการใช้คนและสัตว์แสดงจริง ร่วมกับการใช้เทคนิคพิเศษ และ CG ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาเรียกเสียงฮือฮาและแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสมจริงของเหล่าบรรดาสัตว์ป่า และบรรยากาศของป่าลึกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

โดยภาพโปรโมทชุดนี้นั้น เป็นการนำนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวูดที่มารับหน้าที่ให้เสียงกับตัวละครในเรื่อง มาถ่ายแบบร่วมกับเหล่าตัวละครที่พวกเขาให้เสียงนั้น ซึ่งภาพที่ออกมาก็งดงามและสื่อถึงความเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องได้เป็นอย่างดี ไม่รอช้า เรารีบไปดูภาพโปรโมทชุดนี้กันเลยดีกว่า

Giancarlo Esposito

Giancarlo Esposito ให้เสียงตัวละคร Akela

หมาป่าหนุ่ม ที่เป็นจ่าฝูงหมาป่า ทั้งเข้มแข็งและแข็งแรง โดยได้ต้อนรับเมาคลีน้อยเข้าสู่ครอบครัวหมาป่า และคอยดูแลความปลอดภัยให้ เขาเป็นทั้งผู้นำที่ดีและครูที่เฉลียวฉลาด

Ben Kingsley
Ben Kingsley ให้เสียงตัวละคร  Bagheera

เสือดำที่เปรียบเสมือนพ่อแม่บุญธรรมของเมาคลี คอยดูแลและสั่งสอนการเอาตัวรอดในป่านี้ให้กับเมาคลีอยู่ตลอด รวมถึงคอยชี้แนะและแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้กับเมาคลีด้วย

 Scarlett Johansson
Scarlett Johansson ให้เสียงตัวละคร   Kaa

งูสาวจอมเจ้าเล่ห์ ที่หาเหตุผลต่างๆ นานามาใช้หลอกล่อให้เด็กน้อยเมาคลี ให้ลุ่มหลงไปกับกับดักและคำลวงนั้น

Christopher Walken
Christopher Walken ให้เสียงตัวละคร   King Louie

ราชาคิงคองร่างยักษ์ที่สูงถึง 12 ฟุต ผู้ที่กำลังตามหา “red flower” และคิดว่าเมาคลีรู้ความลับในสิ่งที่ตัวเองกำลังตามหาอยู่  จึงพยายามหลอกล่อเด็กน้อยให้ออกตามหาความลับนั้น

Lupita Nyong'o
Lupita Nyong’o ให้เสียงตัวละคร Raksha

แม่หมาป่าที่คอยปกป้องเด็กๆ ในฝูงหมาป่าของตัวเองอยู่เสมอ และคอยดูแลปกป้อง เอาใจใส่เมาคลีเป็นอย่างดี แม้ว่าเด็กน้อยมนุษย์คนนี้จะไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของเธอก็ตาม

Idris Elba
Idris Elba ให้เสียงตัวละคร Shere Khan

เสือร้ายในป่าแห่งนี้ ที่มีแผลเป็นที่เกิดมาจากฝีมือของมนุษย์ ทำให้เขาไม่ชอบมนุษย์และพยายามชักจูงสัตว์ป่าตัวอื่น ๆ ให้เห็นว่าเมาคลีนั้นจะนำภัยร้ายมาสู่เหล่าสรรพสัตว์ในป่านี้ เหมือนที่เขาเคยได้รับมา รวมถึงได้หาโอกาสกำจัดเมาคลีอยู่ตลอดเวลาด้วย

 

แค่ภาพโปรโมทเล็ก ๆ ก็สวยงามและสมจริงกันขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ คนไหนที่รอคอยการกลับมาของหนูน้อยเมาคลีอยู่ ก็อย่าลืมไปติดตามชมหนังเรื่อง The Jungle Book ได้ในโรงหนัง 6 เมษายน 2016 นี้