นับถอยหลังก่อนดูหนังเอเลี่ยนบุกโลก Independence Day : Resurgence

นับถอยหลังก่อนดูหนังเอเลี่ยนบุกโลก Independence Day : Resurgence

“โลกไม่ได้มีไว้ให้เอเลี่ยนยึดครอง” นับว่ากลายเป็นวลีใหม่ที่โด่งดังไปทั่วโลก จนแฟนๆเฝ้ารออยากจะได้รับชมศึกมหาสงครามระหว่างเอเลี่ยนกับมนุษย์แล้ว หลังจากห่างหายไปยาวนานกว่า 20 ปี นั่นก็คือ Independence Day : Resurgence หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อสั้นๆว่า ID4 นั่นเอง โดยสำหรับในรอบนี้ทางเมเจอร์ก็ได้เปิดให้จองรอบหนังกันแล้วซึ่งกำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และต้องขอบอกเลยว่า มหาศึกสงครามครั้งนี้ จะต้องยิ่งใหญ่กว่าภาคที่แล้วแน่นอนเพราะ?

ราชินีเอเลี่ยนมาเอง! โดยสำหรับในตัวอย่างล่าสุดที่เราเห็นกันไปเพียงไม่กี่วินั้น ถือเป็นตัวอย่างที่ดูน้อยมาก แต่กลับเรียกขวัญแฟนๆให้อยากติดตามกันมากกว่าเดิม เพราะในฉบับตัวอย่างนั้น มันมีการปรากฏถึงราชินีเอเลี่ยนด้วย ซึ่งตัวใหญ่มากกว่าเอเลี่ยนธรรมดาถึง 5 เท่าเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ หนังเรื่องนี้ยังมีการจัดเต็ม CG ที่ชนิดแบบว่าห่างไกลจากภาคแรก 10 เท่า! เนื่องจากเป็นศึกครั้งใหม่และช่วงเวลาที่ห่างหายไปนาน อาจทำให้แฟนๆไม่ค่อยอยากดูมากนัก ทางค่ายจึงจัดตัวอย่างที่สื่อถึงการทำลายได้อลังการมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ทั่วโลกกำลังเฝ้านับถอยหลังอยู่ในอีกไม่ช้า ซึ่งก็ได้มีการจองที่นั่งเต็มไปแล้วในรอบแรก ทั้งระบบ 4D และ 3D อีกด้วย ยังไงหากใครที่เคยเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ภาคแรกก็อย่าลืมติดตามชมกันได้ในภาค 2 นี้ รับรองว่ามันส์อลังการสุดๆเป็น 10 เท่าเลยกับ  Independence Day : Resurgence 23 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป