ได้แล้ว! นางเอกคนใหม่ Pacific Rim 2 เตรียมเดินหน้าเปิดกล้องพฤศจิกายนนี้

ได้แล้ว! นางเอกคนใหม่ Pacific Rim 2 เตรียมเดินหน้าเปิดกล้องพฤศจิกายนนี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับการปะทะกันระหว่างหุ่นยนต์รบมหากาฬกับไคจู สัตว์ประหลาดต่างมิติ ที่ในภาคแรกได้จบเอาไว้อย่างสวยงาม Pacific Rim โดยพอหลังจากภาคแรกได้ออกฉายจนกวาดรายได้ไปมหาศาล ล่าสุดทางค่ายหนังก็ดูเหมือนว่าเรื่องนี้น่าจะยังนำมาต่อยอดได้อีก จึงได้วางแผนการเขียนบทใหม่และสร้างภาคต่อซะเลย โดยหนังเพิ่งได้ชื่อเต็มอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ Pacific Rim: Maelstrom  โดยในภาคนี้ เราก็ได้ จอห์น โบเยก้า และสก็อต อีสต์วูด มารับตำแหน่งคนขับเยเกอร์หรือหุ่นยนต์รบแทน

 

โดยในภาค 2 นี้ จะเป็นเรื่องเจอเนอเรชั่นลูก ซึ่งเป็นลูกของ สแตกเกอร์ ผู้บัญชาการผิวสีสุดเคร่ง โดยผู้รับบทก็ไม่ใช่ใครที่ไหน จอห์น โบเยก้า จากเรื่อง Star Wars: The Force Awakens นั่นเอง ซึ่งในช่วงแรกยังไม่ได้หานางเอกมาร่วมสวมบทบาท แต่ในตอนนี้ทางค่ายได้หาจนพบแล้ว ซึ่งเธอเป็นนักร้องสาวและเป็นนักแสดงมากฝีมือด้วย นั่นคือ เคลี สแปนี โดยเธอได้รับการเปิดเผยแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

Cailee Spaeny

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการแอบเปิดเผยถึงเรื่องราวลับๆจากอดีตผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร อีกด้วยว่า ตัวละครที่รอดชีวิตในภาคแรกจะกลับมาในภาคนี้ด้วย คล้ายกับดารารับเชิญ และถึงอย่างไรก็ตาม ในที่สุดหนังเรื่อง Pacific Rim: Maelstrom ก็ได้นักแสดงครบแล้ว จากการกำกับของผู้กำกับคนใหม่ สตีเว่น เอส. เดไนท์ โดยต่อไปก็จะเป็นช่วงของวันเปิดกอง และการถ่ายทำ ซึ่งก็ได้มีกำหนดการเอาไว้แล้ว นั่นคือ Pacific Rim 2 จะเปิดกล้องภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย แถมยังมีฟุทเทตถ่ายทำฉากบางส่วนที่ประเทศจีนอีกด้วย โดย Pacific Rim 2 คาดว่าน่าจะถ่ายทำและตัดต่อเสร็จในปลายปี 2017 เนื่องจากถูกวางกำหนดฉายเอาไว้แล้วในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2018