นำทีมให้เสียงพากย์ The Angry Birds Movie

นำทีมให้เสียงพากย์ The Angry Birds Movie

เปิดตัวเกมทัสสกรีน ที่กลายเป็นตำนานเกมระดับอย่าง Angry Birds นกน้อยขี้โมโหที่แต่ก่อนเคยทำยอดดาวน์โหลดสูงสุดจนทำให้ยอดขายไอโฟนพุ่งกระจาย เรียกได้ว่ากลายเป็นปรากฏการณ์ในปีนั้นจนต้องสร้างภาคต่อๆมาแบบไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว โดยทั้งนี้ เกม Angry Birds ก็ได้พัฒนาจนโด่งดังไปไกลแล้ว ถึงขนาดว่าค่ายหนังดังยักษ์ใหญ่มาขอร่วมจับมือกันสร้างเป็นหนังเลยทีเดียว โดยกำลังจะเข้าฉาย 12 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดหลายคนคงยังไม่ทราบว่านักพากษ์เสียงนั้น ก็เป็นดารานักแสดงเช่นกัน เราลองไปดูกันดีกว่าว่าผู้ให้เสียงพากษ์แต่ละตัวนั้นจะเป็นใครบ้าง

เร้ด พากษ์เสียงโดย  Jason Sudeikis

Jason Sudeikis

เป็นดารารุ่นเก๋าที่ผ่านผลงานซี่รี่ย์มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะคอมเมดี้ ซึ่งแน่นอนว่าลูกเล่นลีลาการพูดจะต้องไม่ธรรมดาย่างแน่นอน งานนี้เฮียเจสันได้ตบมุกกระจายและต้องให้เสียงบู๊แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน สำหรับเฮียเจสันนั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยฝากผลงานไว้ให้ผู้ชมกันแล้วอย่าง  The Cleveland Show

ชัค พากษ์เสียงโดย Josh Gad

Josh Gad

ชายหนุ่มร่างอ้วนน่ากอดที่เล่นคอมเมดี้จนได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้เราเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาคนนี้แหละ ที่ให้เสียงพากษ์ โอลาฟ ใน Frozen แถมยังฝากผลงานเอาไว้มากมาย เช่น JOB , PIXEL ,  The Rocker, Crossing Over เป็นต้น และล่าสุดก็กำลังจะฝากผลงานให้ผู้ชมได้ดูกันในหนังที่กำลังจะเข้าฉายนั้นคือ beauty and the beast เนื่องด้วยจากนิสัยที่ขี้เล่นและตบมุกได้ดีนี่เอง ทำให้เขาได้รับเชิญให้มาพากษ์เสียงของชัค เพราะมีความเหมาะสมที่สุด

บอม พากษ์เสียงโดย Danny McBride

Danny McBride

ผู้ทำงานด้านการแสดงและผันตัวไปอยู่เบื้องหลังบ้าง โดยผลงานการแสดงของเขาก็เกินกว่าที่จะเรียกว่าโด่งดังไปแล้ว ส่วนผลงานเบื้องหลังก็คือ เขาเคยได้รับการพากษ์ตัวละครในเรื่อง despicable me มาก่อน โดยพากย์เสียง เฟร็ด แม็คเด๊ด นั่นเอง ครั้งนี้เขาก็กลับมาในบทบาทใหม่ใน The Angry Birds Movie โดยให้เสียง บอม เจ้านกระเบิดสีดำสุดน่ารักนั่นเอง

ลีโอนาร์ด หัวหน้าแก๊งหมูตัวเขียว  พากษ์เสียงโดย Bill Hader

Bill Hader

คนสุดท้ายนี้ จะค่อนข้างอยู่คู่กับวงการพากษ์มาอย่างยาวนาน สำหรับเฮียบิล คนๆนี้มีผลงานพากษ์มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Inside Out , Cloudy with a Chance of Meatballs 1-2 , Turbo  รวมถึงผลงานการแสดงด้วย ในครั้งนี้เขาก็ได้มารับบทพากษ์เสียงเป็นเจ้าหมูจอมวายร้าย ที่ไม่รู้จะน่ากลัวหรือน่าขำดี ยังไงใครที่อยากได้ยินเสียงตลกๆของดาราเหล่านี้ ก็ลองเข้าไปติดตามดูหนัง The Angry Birds Movie ได้ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ครับ