บทเสร็จแล้ว Lucy 2 เตรียมกลับมาแน่นอน

บทเสร็จแล้ว Lucy 2 เตรียมกลับมาแน่นอน

มาช้าแต่มาแน่ กับหนังสุดยอดวิทยาศาสตร์เหนือจินตนาการ บวกความอินดี้เล็กน้อย สำหรับ Lucy หนังไซไฟท์พลังจิตที่กวาดรายได้ 463 ล้านเหรียญ และคำวิจารณ์ล้นหลาม ทั้งที่ใช้ทุนสร้างไปเพียงแค่ 40 ล้านเหรียญเท่านั้นเอง กลายเป็นหนังตอบโจทย์และเดินหน้าสร้างต่อทันที เมื่อหนังได้ทำเงินไปมากมหาศาล ทั้งนี้ก็เพื่อเห็นความเป็นไปได้ที่จะ ประคับประคองค่าย EuropaCorp ต่อไปด้วย หลังจากที่กวาดทุนจากหนังเรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets ไปได้ไม่ตรงเป้า ทำให้ทางค่ายดังกล่าว ต้องลดต้นทุนจากการทำหลังไปมากโขเลยทีเดียว

Lucy

โดย EuropaCorp ได้มีแผนลดต้นทุนทำหนังให้อยู่ในหลัก 10 ล้านเหรียญ เพื่อต่อยอดหนังให้ทำเงินไปได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญต่อเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่อง Lucy 2 ก็มีแผนที่จะนำกลับมาต่อยอดอีกครั้งเพื่อทำเงินและค้ำจุนบริษัทนี้ไว้ อย่างไรก็ดี หนังเรื่อง Lucy 2 ได้ดำเนินความคืบหน้ามาแล้วว่า บทได้เขียนเสร็จหมดแล้ว และ ลุค แบซง จะมารับหน้าที่กำกับเพื่อสานต่อจินตนาการเหนือล้ำวิทยาศาสตร์สมัยใหม่

ที่เหลือคงเป็นเรื่องการติดต่อนักแสดงแม่เหล็กตัวแม่อย่าง สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ว่าจะกลับมารับบทนี้หรือไม่ เพราะจากความสำเร็จครึ่งหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ก็มาจากแม่ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เช่นกัน ยังไงก็ตามแล้ว ทางค่ายอาจจะประกาศข่าวดีออกมาเร็ววัน รวมถึงวันเปิดกล้องเร็วๆนี้ด้วย แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว หนังอาจจะต้องยืดวันถ่ายทำไปซะหน่อย เนื่องจาก ลุค แบซง ยังติดสัญญาทำหนังของ EuropaCorp เรื่องหนึ่งอยู่ ก่อนจะมาทำหนังเรื่อง Lucy 2 ยังไงก็ติดตามกันต่อไปครับ กับหนังวิทยาศาสตร์เหนือจินตนาการ เมื่อมนุษย์เราได้เชื่อมต่อกับการใช้สมองได้ 100% จนนำไปสู่การเชื่อมโยงกับสิ่งต่างๆของโลกใบนี้  หนังภาคต่อมีแววที่จะเล่าถึงความเป็นไปของเทคโนโลยีในอนาคตข้างหน้า และอาจนำไปสู่สงครามระหว่างไวรัส และการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ก็เป็นได้