ปากต่อปาก Train to Busan หนังซอมบี้เกาหลีที่ต้องลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ!

ปากต่อปาก Train to Busan หนังซอมบี้เกาหลีที่ต้องลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ!

กำลังเป็นกระแสนิยมในบ้านเราอย่างมากเลยทีเดียว กับหนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีที่จะมาครองใจคนไทยในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ โดยชื่อจริงๆของหนังมีชื่อเรียกว่า Train to Busan หรือ ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง ซึ่งเราได้รับพระเอกมากฝีมือ กงยู ที่เคยผ่านผลงานซีรี่ย์เจ้าชายกาแฟอย่าง คอฟฟี่ ปริ๊นกันมาแล้ว และในตอนนี้เขาก็ได้กลับมาในบทบาทของพ่อลูกติดที่จะมาหนีซอมบี้ไปด้วยกัน โดยหนังเรื่อง Train to Busan  นั้น ได้รับการดักแปลงมาจากหนังการ์ตูนเกาหลีอย่าง เรื่อง Seoul Station ที่เกิดเรื่องผีซอมบี้บนรถไฟ แน่นอนว่า Train to Busan ก็มีกลิ่นอายของการ์ตูนเรื่องนี้เหมือนกัน แถมการใช้ CG ยังพัฒนาไปแบบก้าวกระโดดอีกด้วย

เรื่องราวจะว่าด้วยขบวนรถไฟ KTX จากกรุงโซลไปปูซาน ซึ่งซอกวู พระเอกของเราต้องการจะไปส่งลูกสาว แต่ทว่าเรื่องราวกลับผิดคาดเมื่อบนรถไฟกลับเกิดเชื้อไวรัสบางอย่างเข้าทำให้ผู้ติดเชื้อตายและกลายเป็นซอมบี้ผู้หิวกระหาย ซอกวู จึงต้องคอยหนีเอาตัวรอดและพยายามปกป้องลูกให้ถึงที่สุด หนังเรื่อง Train to Busan  จะนำพาเข้าสู่เรื่องราวบรรยากาศที่จะทำให้คุณลุ้นไปตลอด 2 ชั่วโมงแบบจุใจ ชนิดที่ว่า คุณจะนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

Train to Busan หนัง

อย่างไรก็ตาม หากใครที่กำลังติดตามหรือสนใจหนังเรื่องนี้ ก็เตรียมความพร้อมซื้อบัตรเข้าไปดูได้แล้ว เพราะหนังจะเข้าฉายวันที่ 11 สิงหาคมนี้แล้ว ซึ่งโดยถ้าคุณได้ลองดูทีเซอร์หรือตัวอย่าง ที่ปล่อยออกมาถึง 7 ตัวด้วยกัน คุณจะรู้ว่ามันไม่ใช่หนังซอมบี้เกรดต่ำเหมือนที่เราเคยรู้จักมา แต่มันกลับกลายเป็นหนังซอมบี้เกาหลีที่ได้รับคำวิจารณ์และปากคนดูมาแล้วว่า มันส์ที่สุด ที่เกาหลีได้ทำมาเลยทีเดียว