ผู้กำกับยืนยันแล้ว แทบจะไม่มี CG ตัดต่อเลยในหนัง Now You See Me 2

ผู้กำกับยืนยันแล้ว แทบจะไม่มี CG ตัดต่อเลยในหนัง Now You See Me 2

เป็นเรื่องที่ฮือฮามากพออยู่แล้ว สำหรับการวางตัวของหนังเรื่อง Now You See Me ว่าจะไม่ต่อภาค 2 และทำให้แฟนๆคิดว่าควรจะจบเป็นตำนานเพียงแค่ภาคเดียวเท่านั้น แต่ในที่สุดทางค่ายก็ได้ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่า Now You See Me จะกลับมาอีกครั้ง ตามคำแรกร้องของแฟนๆที่คลั่งไคล้และรอชมติดตามกันมากมายเกือบทั่วโลก เกี่ยวกับการปล้นเป็นอาชญากร โดยมีสมองและมายากลเป็นอาวุธลับ การกลับมาในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของ 1 ปีให้หลังจากที่ สี่จตุรอาชาได้วางมือจากการแสดง แต่ก็ต้องกลับมารับหน้าที่กันอีกครั้งจนได้ เพราะมีผู้ว่าจ้างให้ไปทำการเจาะลึกระบบที่จะสามารถแฮ็กคอมพิวเตอร์ได้ทั่วโลก

Now You See Me 2

ทั้งนี้ ทางผู้กำกับได้เปิดเผยเอาไว้แล้วว่า ในตัวหนังเรื่องนี้ จะมีการเทรนนักแสดงและให้ทำการฝึกฝนอย่างหนักกว่าเดิม จนกว่าจะแสดงได้แนบเนียนที่สุด เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุดในการถ่ายทำนั่นเอง โดยพวกเขาได้รับการเทรนและได้รับคำแนะนำดีๆจากสุดยอดนักมายากลระดับตำนานของโลก เดวิล คอฟเปอร์ฟิลอีกด้วย เพื่อให้หนังเรื่องนี้ พยายามใช้ระบบ CG หรือคอมพิวเตอร์กราฟฟิกให้น้อยที่สุด นั่นก็แสดงว่า ตัวอย่างมายากลน้ำฝนหยุดและเคลื่อนไหวได้ดั่งใจนึก ที่ใครๆก็คงคิดว่าเป็น CG ก็คงจะต้องตกใจอย่างแน่นอน เพราะมันไม่ใช่ CG ครับ

Now You See Me 2016

แต่มันคือมายากลของจริงที่สามารถทำให้วัตถุของเหลวเคลื่อนไหวกลางอากาศได้ งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆที่ยังไม่รู้ว่าทำได้อย่างไร อึ้งกันไปตามๆกัน อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับยังบอกอีกว่า อย่าพยายามค้นหาหรือจับไต๋มายากลนี้เลย ทางที่ดี ควรอดใจไว้รอไปดูเฉลยใน ดูหนัง Now You See Me 2 ดีกว่า เพื่ออรรถรสและความสนุกในการรับชมหนังเรื่องนี้ แถมยังไม่วายกระแสนักแสดงหน้าใหม่ก็ยังดังพลุแตกอีกด้วย ไม่ว่าจะแดเนียล หรือ เจย์ โชว ก็ตาม ยังไงก็ติดตามกันได้ในวันฉายจริง 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปครับผม