พบกับความรักสามคู่สามสไตล์ใน “รักของเรา” The Moment

พบกับความรักสามคู่สามสไตล์ใน “รักของเรา”  The Moment

สำหรับแฟนๆหนังไทยที่รอชมหนังรักโรแมนติกรับวันวาเลนไทน์นี้ ดูหนัง The Moment รักของเรา ก็เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่นำเสนอความรักหลากหลายแง่มุม โดยบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่เดินทางไปยังเมืองใหญ่ในฝันเพื่อทำสิ่งที่มุ่งหวังเช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก แต่กลับได้พบใครบางคน ซึ่งเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของพวกเขา ในบรรยากาศของเมืองอันโรแมนติก 3 แห่ง ได้แก่ นิวยอร์ก   ลอนดอน และ โซล

The Moment

คู่รักทั้ง 3 คู่ที่จะมานำเสนอเรื่องราวความรักในแง่มุมที่แตกต่างกันไปของพวกเขา ก็คือ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ  โทนี่ รากแก่น ที่ลอนดอน  พีช พชรจิราธิวัฒน์ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ที่นิวยอร์ค กันต์ กันตถาวร และ แทโอ ยู ที่โซล ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างของค่าย Talent 1 Movie Studio ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์ออกมาให้ชมบ้างแล้ว นั่นคือ Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

นอกจากเนื้อหาของหนัง กับโลเคชั่นที่มีความน่าสนใจแล้ว เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากแฟนๆที่รอชมภาพยนตร์กันด้วย นั่นก็คือการนำเพลง ฝืน ของวง greasy cafe  มา Cover ใหม่ โดย โบ๊ท SOMKIAT Feat. เก้า สุภัสสรา ซึ่งทำออกมาได้เหมาะกับโทนของหนังมากทีเดียว และตอนนี้ก็ปล่อยออกมาให้ได้ฟังอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างมาก่อนหน้าไม่นาน รักของเรา The Moment มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์  16 กุมภาพันธ์ 2560 นี้