พบกับความโหด มัน ฮา และบ้าสุดขั้วไปกับ Hardcore Henry

พบกับความโหด มัน ฮา และบ้าสุดขั้วไปกับ Hardcore Henry

ถ้าคุณเบื่อกับหนัง Blockbuster ที่หลั่งไหลเข้าฉายไม่หยุดในช่วงหน้าร้อนนี้ และหากว่าคุณกำลังมองหาหนังแหวกแนว แปลกใหม่ มุกไม่ซ้ำและออกแนวล้ำยุคไปกว่าเรื่องอื่น ๆ ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนังเรื่องนี้ Hardcore Henry

Hardcore Henry

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ายังจะมีคนกล้าทำหนังแนวนี้ออกมาในโลก เพราะหนังเรื่องนี้ใช้เทคนิคการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Henry เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่แค่นั้นยังไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้แตกต่างก็คือ เราจะได้ดูเรื่องทั้งเรื่องผ่านสายตาของ Henry เสมือนว่าตัวคนดูเป็น Henry ซะเอง ทำให้เราจะได้เห็นเพียงมือ เท้า หรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย Henry แต่จะไม่เห็นหน้าของเขาเลย ถ้าเขาไม่ส่องกระจก คนดูจะเห็นภาพหรือเรื่องราวต่าง ๆ ก็ต่อเมื่อ Henry มองหรืออยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ถ้าใครยังนึกภาพตามไม่ออก สามารถดูได้จากตัวอย่างของหนังเรื่องนี้หากใครที่ยังไม่คุ้นเคยก็อาจจะเวียนหัวไปกับภาพและจังหวะของหนังได้ แต่ถ้าจับจังหวะได้แล้วนั้น เราจะค่อย ๆ พบกับฉากแอ็คชั่นสุดมัน ที่สาดกระสุน บู๊ใส่กันไม่ยั้ง และยังสอดแทรกมุกตลก รวมถึงความกวนเกรียนเอาไว้ด้วยจากเพลงประกอบที่ใส่เข้ามาในตัวอย่าง

ตัวอย่าง Hardcore Henry

 

Hardcore Henry เล่าถึง Henry ที่ตื่นขึ้นมาจากความตายด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้ร่างกายของเขาเชื่อมต่อกับสมองกลอัจฉริยะ และมีความแข็งแรงทนทาน แต่เขากลับมีความทรงจำอันว่างเปล่า มีเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกรักเขา และแนะนำตัวเองว่าเป็นภรรยาของเขา ยังไม่ทันที่ภาพความทรงจำจะกลับมา ห้องทดลองที่เขาใช้รักษาตัวอยู่กับภรรยาก็ถูก Akan  กับกลุ่มชายลึกลับบุกเข้ามา และลักพาตัวภรรยาของเขาไป แต่ก่อนจะถูกจับไปนั้นเธอได้บอกให้เขาสู้และหนีเอาตัวรอดไปให้ได้ เพราะ Akan ต้องการเทคโนโลยีที่ใช้ชุบชีวิตเขาขึ้นมาเพื่อนำไปใช้ในการครองโลกของเขานั่นเอง

Hardcore Henry

เมื่อหนีออกมาได้แล้ว Henry ก็เริ่มออกตามหาว่าตัวเองเป็นใครและออกไล่ล่า Akan เพื่อช่วยภรรยากลับมา แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายดาย เมื่อเขาได้พบเจอกับ Jimmy ชายผู้ซึ่งมีอาวุธและกองกำลังพร้อมที่จะสนับสนุนเขาในการไล่ล่า Akan แต่ Jimmy ก็ทำตัวไม่น่าไว้วางใจ เพราะ Henry ไม่รู้เลยว่า แท้ที่จริงแล้ว ชายคนนี้เข้ามาเกี่ยวข้องและช่วยเหลือเขาด้วยเหตุผลอะไร การไล่ล่า การต่อสู้ การชิงไหวชิงพริบเพื่อความอยู่รอดจึงเกิดขึ้นไปพร้อมกับการค้นหาความทรงจำและตัวตนที่แท้จริง ว่าเพราะอะไรเขาจึงต้องมาตกอยู่ในวังวนเหล่านี้ เตรียมพบกับความมันเต็มพิกัดได้ใน Hardcore Henry 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนต