พบกับตัวละครลับ ตัวร้ายหลัก และคนรักของ Doctor Strange

พบกับตัวละครลับ ตัวร้ายหลัก และคนรักของ Doctor Strange

ในเรื่อง Doctor Strange ฮีโร่คนล่าสุดของ Marvel นี้นอกจากเราจะได้เจอกับจอมเวทย์สูงสุดที่สามารถใช้เวทมนต์ และควบคุมของวิเศษ ใช้ศาสตร์ลึกลับต่างๆ แล้วนั้น ก็ไม่ใช่แค่ Doctor Strange จะสามารถใช้พลังเวทย์ได้อยู่คนเดียว เพราะยังมีวายร้าย ที่มีพลังอำนาจอันน่ากลัวและใช้พลังเวทย์ได้ไม่ด้อยไปกว่าจอมเวทย์สูงสุดคนนี้เลย แต่โลกก็คงจะน่าเบื่อไป ถ้าหากจอมเวทย์สูงสุดคนนี้จะไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ ในยามที่ท้อเท้สิ้นหวัง และสตูดิโอ Marvel ยังเพิ่มความสนใจให้กับหนังเรื่องนี้ขึ้นมาอีกนิด ด้วยการประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม แต่ไม่ประกาศออกมาว่ารับบทเป็นอะไรกันแน่ งานนี้ไม่รอช้า เรามารู้จักกับพวกเขากันเลย
Christine Palmer
Christine Palmer ใน Comic ต้นฉบับนั้นเธอคือพยาบาล แต่ในฉบับหนังนั้น เธอคนนี้คือ ศัลแพทย์รุ่นน้องของ Doctor Strange และได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมงานของเขาที่โรงพยาบาลเดียวกัน ถึงแม้ว่าในช่วงที่ Doctor Strange มีชื่อเสียงจากฝีมือการผ่าตัดอัจฉริยะของเขา กลายเป็นคนเหย่อหยิ่งและเข้าถึงยากมากขึ้น แต่ Christine Palmer ยังเป็นเพียงไม่กี่คนที่สามารถขอร้องเขาได้ และในวันที่เขาต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไป เพราะอุบัติเหตุ Christine Palmer ก็เป็นเพียงคนเดียวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจเพียงหนึ่งเดียวของจอมเวทย์สูงสุดคนนี้ให้สู้ต่อไป

Benjamin Bratt
Benjamin Bratt นักแสดงคนนี้คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง จากซีรีส์ Law & Order ในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นตัวละครอะไรนั้น ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ มีเพียงการคาดเดาไปต่างๆ นานา ของแฟนๆ เท่านั้น แต่ดูจากผลงานที่ผ่านๆ มาของนักแสดงคนนี้ ก็อดทำให้เราคาดหวังไม่ได้ว่า เขาจะกลายเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญต่อเรื่องอย่างแน่นอน จึงถือเป็นตัวละครลับที่หลายคนรอคอยบทบาทในเรื่องมากที่สุดคนหนึ่ง

kaecilius
และแล้วก็มาถึงตัวร้ายหลักของเรื่องนี้ นั่นก็คือ Kaecilius อดีตลูกศิษย์ของ Ancient One ที่เกิดความทะเยอทะยานอยากขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดแทนอาจารย์ตนเอง ทำให้ฝึกฝนและใช้วิชาศาสตร์มืด เวทมนต์ต้องห้าม อันตรายต่างๆ จนในที่สุดก็ไม่สามารถกลับตัวได้อีก กลายเป็นคนทรยศ ออกจากกลุ่ม และร่วมมือกับพี่ชายของตนเองกลับมาทำลาย Ancient One และเหล่าสมาชิกของกลุ่มคนอื่นๆ ที่เหลืออยู่ เพื่อจะได้ครอบครองของวิเศษต่างๆ และการขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดแทน Ancient One

 

นอกจากนักแสดงที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักในนี้แล้ว ในเรื่อง Doctor Strange ยังมีตัวละครไว้คอยเซอร์ไพร์สคนดูอีก 2 คนก็คือ Stan Lee นักเขียน Comic ชื่อดัง ผู้ที่แทบจะเรียกได้ว่า เป็นพ่อที่ให้กำเนิดตัวละครเหล่านั้นขึ้นมา จะมาร่วมปรากฏตัวในเรื่องนี้ด้วย  และอีกหนึ่งคนที่ยังเป็นข่าวลืออยู่ก็คือ Iron Man หรือ Tont Strak ที่ไม่รู้ว่างานนี้จะมาจริงหรือมาเล่น และถ้ามาร่วมแจมในเรื่องนี้นั้น จะมาในชุด  Iron Man หรือมาในนามของ Tont Strak นักธุรกิจธรรมดา เรื่องนี้ต้องไปลุ้นกันในโรงหนัง 26 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ