พบกับบรรดานักศึกษาสุดจี๊ดในบรรยากาศสุดหลอนของ “มหาลัยเที่ยงคืน”

พบกับบรรดานักศึกษาสุดจี๊ดในบรรยากาศสุดหลอนของ “มหาลัยเที่ยงคืน”

“มหาลัยเที่ยงคืน” หนังไทยที่เลื่อนฉายหลบความหลอนฉบับฝรั่งของ The Conjuring 2 จาก 30 มิถุนายน มาเป็น 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้ โดยตัวหนังได้เลือกหยิบยกเอาเรื่องราวสยองขวัญที่เป็นตำนานความหลอนในมหาวิทยาลัยไทย ที่บอกเล่าจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ส่งต่อกันเรื่อยมา โดยเฉพาะในค่ายรับน้องใหม่ ที่มักจะได้ยินเรื่องเล่าชวนขนลุก น่าสยองขวัญเหล่านี้จากรุ่นพี่ ค่าย M๓๙ จึงชวนคุณมาหลอนไปกับ “มหาลัยเที่ยงคืน” ในบรรยากาศห้องเรียนที่เต็มไปด้วยความขลังและเรื่องเล่าชวนขนลุก

ตัวอย่างมหาลัยเที่ยงคืน

ถ้าเกิดมีการเปิดห้องเรียนให้กับเหล่าวิญญาณที่ยังวนเวียนอยู่ในตึกเรียน ไม่ยอมไปไหนขึ้นมาล่ะ เผื่อว่าวิญญาณเหล่านี้ เมื่อเรียนจนจบแล้ว จะไปผุดไปเกิดสักที จะได้ลดความสยองขวัญ ชวนขนลุกของตึกเรียนลงสักที เรื่องมันคงไม่ประหลาดอะไร ถ้าในห้องเรียนนั้น จะไม่มีคนโผล่เข้าไปร่วมเรียนด้วย งานนี้ใครจะมารับบทนักศึกษาที่ต้องเรียนร่วมห้องกับผี ในเรื่องนี้กันบ้าง ไปติดตามกันเลย…

สตาร์

สตาร์ รับบทโดย มาร์กี้ ราศี บาเลนเซียก้า

เซเลปนักศึกษาที่เริ่ดและแรงดาว สตาร์เป็นดาวประจำมหาลัยแห่งนี้ ถึงแม้เธอจะเริ่ดแค่ไหน แต่ดูเหมือนเรื่องการเรียนของเธอนั้นไม่ได้ดีไปตามหน้าตาของเธอด้วย ทำให้เธอต้องมาลงเรียนในห้องที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า หลังเวลาเที่ยงคืนไปแล้ว เธอจะมีเพื่อนร่วมห้องเป็น “ผี”

โอตาคุ

โอตาคุ รับบทโดย โทนี่ รากแก่น

ตากล้องถ่ายผีสุดเนิร์ด ที่พยายามตามล่าหาภาพถ่ายผีไปตามห้องเรียนต่างๆ ในตึกเรียนที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของตำนานความหลอนมา และเมื่อเขาอยู่ในห้องเรียนนี้หลังเที่ยงคืน หนุ่มสุดเนิร์ดจะได้ภาพถ่ายผีสมใจเขาหรือไม่ ต้องตามไปลุ้นกัน

อ้วนพาย

อ้วนพาย รับบทโดย เบลเยี่ยม ภาวินี บูรณาชีวาวิไล

ติ่งตัวยงของสตาร์ ที่มักจะแต่งตัวและทำทุกอย่างเลียนแบบไอดอลคนสวยของตัวเองไปซะทุกอย่าง และเมื่อรู้ว่าไอดอลสาวของตนต้องลงทะเบียนเรียนเพิ่มอีก 1 วิชา อ้วนพายก็ไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสในการเรียนในห้องเดียวกัน รีบลงทะเบียนเรียนตามทันที ทำให้ติ่งตัวแม่ต้องบังเอิญเข้าไปเรียนกับวิญญาณเหล่านั้นด้วย แล้วติ่วตัวน้อยๆ อย่างอ้วนพายจะทำอย่างไรต่อไปดีละหนอ

หมู, หมึก, กุ้ง

“หมู, หมึก, กุ้ง” รับบทโดย ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ , แวน Doubletap  ร.ต.อ.กรวิก จันทร์แด่น และ อิคคิว ปองสิชฌ์ พิศิษฐการ

3 เฮีย นักศึกษาปี 8 ที่อยู่มานาน นานจนรับรู้เรื่องราวความหลอนต่างๆ ของมหาลัยเป็นอย่างดี เมื่อดาวมหาลัยสุดสวยและเพื่อนๆ ต้องนั่งเรียนร่วมกับผี เหล่า 3 เฮียจะสามารถหาทางช่วยรุ่นน้องได้หรือไม่ หรือจะโกยแน่บ ออกตัวก่อนใครเพื่อนกันละเนี่ย

ตั๊ก

นักศึกษาหนุ่มผู้ชอบล่า ท้า ผี รับบทโดย ตั๊ก บริบูรณ์

นักศึกษาหนุ่ม รุ่นพี่ ผู้มีหน้าตาหล่อเหลา และความมั่นใจตามแบบฉบับลูกครึ่ง ที่ไม่เค๊ย ไม่เคยเลย ที่จะเชื่อเรื่องผีสางนางไม้ ต่อให้มีตำนานสยองขวัญ น่าขนลุกแค่ไหน เขาก็ไม่เคยเชื่อ และเมื่อต้องลงมือพิสูจน์ความหลอนหลังเที่ยงคืนของมหาลัย เขาก็ไม่รีรอเลยแม้แต่น้อย แล้วแบบนี้หนุ่มหล่อลูกครึ่งคนนี้จะเจออะไรหลังเที่ยงคืนบ้างหนอ

นีโน่

อาจารย์ผู้กุมความลับหลอน รับบทโดย นีโน่ เมทนี บุรณะสิริ

อาจารย์ผู้ซึ่งส่งสตาร์ และนักศึกษาสุดซ่าทั้งหลายลงเรียนในห้องเรียนสุดเฮี้ยน บรรยากาศชวนหลอนนี้ ผู้ซึ่งตั้งกฎห้ามแตะต้องศาลหลังห้องเรียน และห้ามใครก็ตามกลับออกจากห้องเรียนนี้หลังเที่ยงคืนเป็นอันขาด แล้วเรื่องอื่นที่อาจารย์ยังไม่ได้บอกมีอะไรบ้าง ทำไมเขาถึงส่งคนจริงๆ มาเรียนร่วมกับผี?