พบกับหนูน้อยเมาคลีและเหล่าสรรพสัตว์ใน The Jungle Book

พบกับหนูน้อยเมาคลีและเหล่าสรรพสัตว์ใน The Jungle Book

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับหนัง Live Actions – Fantasy สุดอลังการ เรื่อง The Jungle Book ที่สตูดิโอ Disney นำเอานิทานสุดคลาสสิคเรื่อง เมาคลีลูกหมาป่า ที่เคยสร้างความประทับใจให้ใครหลายคน รวมถึงแฟน ๆ ชาวไทยกลับมาสร้างเป็นหนังอีกครั้ง และมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 6 เมษายนนี้แล้ว  วันนี้เราจึงนำเหล่าตัวละครในป่าลึกแห่งนี้มาแนะนำตัวให้คุณได้ทำความรู้จักกันก่อนจะตีตั๋วเข้าไปชมเรื่องนี้กัน

 

Neel Sethi
เมาคลี รับบทโดย Neel Sethi

เมาคลี หนูน้อยที่ถูกเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นมาท่ามกลางฝูงหมาป่า โดยไม่เคยได้พบเจอกับมนุษย์คนอื่นเลย โลกของเขาก็คือป่าลึกร่มครึ้ม  เมื่อเขาไม่สามารถอยู่ร่วมฝูงกับครอบครัวหมาป่าได้อีกต่อไปแล้ว และเมาคลีไม่ได้ต้องการจะกลับยังโลกภายนอกที่เขาไม่รู้จัก เขาจึงต้องหลบภัยร้ายเข้าไปผจญภัยในป่าเพียงลำพัง

Sir Ben Kingsley
Bagheera ให้เสียงโดย Sir Ben Kingsley

เสือดำที่ยัดเยียดตัวเองเข้ามาเป็นผู้ปกครองของเมาคลี โดยไม่ได้ถามความสมัครใจของเจ้าตัวแม้แต่น้อย แต่เขาก็คอยสั่งสอน ควบคุม ดูแลและปกป้อง ไม่ให้เกิดอันตรายขึ้นกับเมาคลีได้ มักเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ Baloo อยู่เสมอ และเขายังเคยช่วยฝูงหมาป่าเลี้ยงดูเมาคลีมาแล้ว จึงไม่แปลกที่เขายังคงรักและผูกพันธ์อยู่กับเมาคลี

Bill Murray
Baloo ให้เสียงโดย Bill Murray

หมีตัวสีน้ำตาลที่เราคุ้นตาที่คอยเป็นผู้สอนวิธีการเอาตัวรอด กฎเกณฑ์ต่าง ๆ ของป่าให้กับเมาคลี เมื่อเห็นเด็กน้อยอยู่ในป่าลึกตัวคนเดียว เขาคอยดูแลและคุ้มครองเมาคลีจากอันตรายต่างๆ อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าภายนอกแล้วเขาจะดูเป็นหมีอารมณ์ดีจอมขี้เกียจก็ตามที

Idris Elba
Shere Khan ให้เสียงโดย Idris Elba

เสือโคร่งที่มีแผลเป็นน่ากลัวอยู่บนหน้า ซึ่งเกิดจากน้ำมือของมนุษย์ที่เข้าไปล่าสัตว์ในป่า ทำให้ Shere Khan เกลียดชังมนุษย์มาก และเมื่อเห็นเมาคลีถูกเลี้ยงดูด้วยฝูงหมาป่า เสือดุร้ายตัวนี้ก็สาบานกับตัวเองว่าจะต้องกำจัดมนุษย์คนนี้ออกไปจากป่าที่ตนอาศัยอยู่ให้ได้

Scarlett Johansson
Kaa ให้เสียงโดย Scarlett Johansson

งูสาวจอมเจ้าเล่ที่มักหลอกล่อเหยื่อด้วยคำถาม คำพูดชวนฉงน ก่อนจะจัดการกับเหยื่อ ซึ่งเมื่อได้พบกับหนูน้อยเมาคลี เจ้างูก็ไม่อยากพลาดอาหารอันโอชะจานนี้ไป

Christopher Walken
King Louie ให้เสียงโดย Christopher Walken

ราชาแห่งลิง เพราะมีรูปร่างขนาดใหญ่มาก ทำให้เป็นที่เคารพและยำเกรงทั้งในฝูงลิงด้วยกันเอง และกับเหล่าบรรดาสัตว์ตัวเล็กต่าง ๆ ด้วย  King Louie ยังพยายามจุดไฟให้ติดเหมือนกับมนุษย์อีกด้วย