พบกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อีกครั้งใน X-Men: Apocalypse

พบกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อีกครั้งใน X-Men: Apocalypse

หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในการรีบูทหนังซีรีส์ X-Men ออกมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็น X-Men: First Class หรือ X-Men: Days of Future Past ล่าสุดสตูดิโอ 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยภาพและตัวอย่างของภาคต่อในหนังชุดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในภาคใหม่นี้ใช้ชื่อว่า X-Men: Apocalypse ซึ่งได้นักแสดงชุดเก่ากลับมารับบทเดิมกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence และ , Nicholas Hoult  และยังเสริมทัพด้วยนักแสดงใหม่ที่จะเข้ามารับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีความสามารถพิเศษใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเห็นนั่นเอง
Apocalypse
เรื่องราวในหนังภาคนี้จะเล่าถึงการที่ชาว X-Men ได้รับรู้ว่า แท้ที่จริงแล้วพวกเขาไม่ใช่มนุษย์กลายพันธุ์กลุ่มแรกที่อยู่ในโลกใบนี้  ยังมีมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นที่อาศัยอยู่ในยุคอดีตอันเนิ่นนานมาแล้วตั้งแต่เริ่มมีเผ่าพันธุ์มนุษย์ โดยถูกยกย่องให้เป็นเสมือนตัวแทนของพระผู้เป็นเจ้าที่ถูกส่งมาดูแลมวลมนุษย์ด้วยพลังพิเศษบนโลกใบนี้ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาหลับใหลยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งมีผู้ไปปลุกให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังพิเศษที่ทรงพลังและร้ายกาจ พร้อมที่จะกวาดล้างทำลายเหล่า X-Men ที่ไม่ยอมสวามิภักดิ์ต่อเขา และความตั้งใจที่จะทำให้คนทั้งโลกตกอยู่ใต้อำนาจและการนำของมนุษย์กลายพันธุ์ ไม่ต้องอยู่อย่างหลบซ่อนตัวอีกต่อไป  แต่งานนี้เขาไม่ได้ลงมือทำเพียงลำพัง ยังมี 4 จตุรอาชา ที่เปรียบเสมือนนักรบ คอยช่วยในการทำเป้าหมายของเขาให้สำเร็จ

 

เมื่อแผนการกวาดล้างมนุษย์ที่ไม่มีความสามารถพิเศษโดยเหล่า 4 จตุรอาชาได้เล็ดลอดไปถึงหูของ Professor X เขาจึงต้องหาวิธีการรับมือและคอยฝึกนักเรียนในโรงเรียนให้พร้อมต่อสู้กับมนุษย์กลายพันธุ์ และคอยปกป้องเหล่ามนุษย์ที่กลายมาเป็นเป้าหมายสำคัญในการทำลายล้างครั้งนี้ แต่เขาจะสามารถหยุดยั้งพลังอันร้ายกาจและรุนแรงของอีกฝ่ายได้หรือไม่ งานนี้ต้องไปลุ้นกับ ดูหนัง X-Men: Apocalypse ต่อในโรงหนัง พฤษภาคมนี้