พบกับ 4 จตุรอาชา ใน X-Men: Apocalypse มีใครบ้าง

พบกับ 4 จตุรอาชา ใน X-Men: Apocalypse มีใครบ้าง

การกลับมาอีกครั้งสำหรับหนังไซไฟที่ดำเนินการสร้างมาหลายต่อหลายภาคแล้ว ซึ่งทั้งนี้ ก็ได้เป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับคลอหนังซุปเปอร์ฮีโร่กลายพันธุ์อย่าง X-Men ที่ครั้งนี้ วูฟเวอรรีน หรือโลแกน ได้เข้าไปย้อนเวลา และติดอยู่ในห้วงเวลานั้นซะเอง ทำให้ประวัติศาสตร์เปลี่ยนไป ซึ่งจากที่ประวัติศาสตร์ได้เปลี่ยนหน้าใหม่นี้เอง ทำให้ Apocalypse มิวแทนกลายพันธุ์คนแรกของโลกได้ตื่นขึ้น และกลายเป็นหายนะครั้งใหม่ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยเรื่องราวนี้ จะเป็นเรื่องราวในห้วงเวลาตั้งแต่ ชาร์ลส ซาเวียร์ หรือ โปรเฟสเซอร์ เอ็ก เพิ่งเริ่มก่อตั้ง X-Men ขึ้นมา โดยจากการตื่นของ Apocalypse นี้เอง ทำให้เขาต้องเผชิญกับความอันตรายครั้งใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งนี้ ก่อนที่ Apocalypse จะปรากฏตัวมาในยุคปัจจุบัน เขาก็ได้มีลูกน้องที่เก่งกาจอยู่ 4 คน หรือที่เรียกกันว่า 4 จตุรอาชา แห่งโลกาวินาศ สาวกของ Apocalypse โดยตรง ซึ่งแต่ละคนจะชื่ออะไรและมีฉายาอะไรบ้าง ไปชมกันครับ

  1. แม็กนีโต้ สุดยอดมนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถควบคุมแม่เหล็กและโลหะได้ทุกชนิด เหมือนมีร่างกายแฝงไปทั่วเหล็กไหลต่างๆ แม็กนีโต้ มีความปรารถนาที่จะสร้างกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ และไม่อยากให้ต้องหดหู่อยู่กับความสิ้นหวัง หลังจากที่โดนสังคมกดขี่ หาว่านอกพวก เขาได้รับฉายา เป็น จตุรอาชาแห่งสงคราม และเคารพ Apocalypse เป็นรุ่นใหญ่
    แม็กนีโต้
  2. สตอร์ม หญิงสาวชนเผ่าหนึ่งใน Kenya สืบสายเลือดมาจากชาวแอฟริกันที่มีผมขาว ตาสีฟ้า เธอสูญเสียครอบครัวไปในช่วงอายุ 11 ปีซึ่งก่อนที่จะได้รับการอุปถัมภ์จาก ชาร์ล เธอก็ได้กลายเป็นลูกน้องของ Apocalypse ก่อน โดยอาจจะเกิดจากหน้าประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนไปด้วย ทั้งนี้เธอมีพลังของมนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถควบคุมฟ้าฝนได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะทำให้เกิดผลดีหรือทำลายล้างโลกเลยก็ได้ จนได้รับฉายาว่า ความอดอยาก
    สตอร์ม
  3. ไซล็อค เชี่ยวชาญเรื่องมีด และพลังจิตเป็นที่หนึ่ง เธอสามารถต่อสู้โดยใช้อาวุธและพลังของเธอได้อย่างคล่องแคล่ว ด้วยความน่ากลัวของพลังจิตของเธอ เธอนับถือ Apocalypse เสมือนเป็นหัวหน้าใหญ่ จนได้รับฉายาว่า โรคระบาด
    ไซล็อค
  4. แองเจิ้ล ในประวัติศาสตร์คอมมิกเดิม เขาเป็นลูกคุณหนูที่มียีนร่างกายกลายพันธุ์ ทำให้ปีกงอกออกมาตั้งแต่เด็ก สามารถบินได้ดั่งใจนึก แต่พอหน้าประวัติศาสตร์เปลี่ยนไป สภาพแวดล้อมหล่อหลอมให้เขาต้องเข้าสู่ด้านมืด จนต้องไปรับใช้เป็นสาวก Apocalypse เสียเอง แองเจิ้ลได้รับฉายาในเรื่องของ ความตาย ที่สามารถฆ่าสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งได้บนอากาศ และยังเป็นคนที่มีความแข็งแกร่งติดอันดับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อีกด้วย ซึ่งถ้าหากเสร็จสิ้นหลังเหตุการณ์ Apocalypse นี้ไป แองเจิ้ลก็จะได้รับการรักษาและอุปถัมภ์จาก ชาร์ล เหมือนเดิม โดยส่วนใหญ่ ทุกคนในที่นี้ ล้วนจะกลับเข้ามาเป็นพันธมิตรกับ ชาร์ล ผู้ก่อตั้ง X-Men: Apocalypse ทั้งสิ้น
    แองเจิ้ล