ภาพใหม่จาก Smurfs: The Lost Village เผยภาพนักพากย์ในเรื่องครบเซ็ต

ภาพใหม่จาก Smurfs: The Lost Village เผยภาพนักพากย์ในเรื่องครบเซ็ต

ปิดเทอมหน้าร้อนนี้ เหล่าแก๊งค์ภูตจิ๋วตัวสีฟ้า หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Smurf  ก็พร้อมจะยกขบวนมาสร้างความสุขให้กับทุกคนกับการผจญภัยครั้งใหม่ในภาคต่อ Smurfs: The Lost Village  ซึ่งในครั้งนี้เหล่าตัวแสบได้วางแผนกันออกเดินทางจากหมู่บ้านอันแสนสงบสุขของพวกเขาไปตามแผนที่ลึกลับเพื่อออกตามหาหมู่บ้าน Smurf ในตำนานที่ได้หายสาบสูญไปแล้ว สมาชิกตัวป่วนคนไหนบ้างที่จะร่วมออกเดินทางในครั้งนี้ และยังมีใครอีกบ้างที่จะเข้ามาร่วมสร้างสีสันในภาคใหม่นี้ ไปรู้จักกับพวกเขากันเลย

Meghan Trainor

นักร้องสาวเสียงดีที่ในครั้งนี้เธอไม่ได้ร้องเฉพาะเพลงประกอบภาพยนตร์อย่างเดียวแล้ว ใน Smurfs: The Lost Village  Meghan Trainor ก็ได้ลงมาให้เสียงเป็นตัวละคร Melody Smurf นักร้องนักดนตรีสาวของหมู่บ้าน Smurf ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาสร้างสีสันในภาคนี้ โดยเครื่องดนตรีโปรดของเธอก็คือ mandolin นั่นเอง

Demi Lovato

อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีที่มาให้เสียงเป็นตัวละคร Smurfette ที่ถึงแม้เธอจะไม่ได้เป็น Smurf ที่เกิดโดยธรรมชาติก็ตาม แต่ความจริงใจและน่ารักสดใสของเธอก็ทำให้ในที่สุดเธอเป็นที่ยอมรับของชาวหมู่บ้าน Smurf จึงไม่แปลกที่จะเห็นเธอวิ่งวุ่นไปทั่วหมู่บ้านเพื่อทำงานและช่วยเหลือคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รดน้ำต้นไม้ ดูแลสัตว์เลี้ยง หรือเข้าไปช่วยคนอื่นๆ ให้พ้นจากเรื่องอันตราย รวมถึงยังเป็นแม่งานในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ในหมู่บ้านอีกด้วย

Rainn Wilson

ศัตรูตัวร้ายตลอดกาลของชาว Smurf  เขาและเจ้าเหมียวตัวป่วนเกลียดชังเหล่าภูติจิ๋วตัวสีฟ้าเหล่านี้มาก ในโลกนี้ถ้ามี Gargamel ก็ต้องไม่มีเหล่า Smurf เขาจึงพยายามหาทุกวิถีทางในการทำลายเผ่าพันธุ์ตัวสีฟ้านี้ให้หายไปจากโลกนี้ให้ได้ แม้แผนที่เขาวางไว้จะพังทลายลงหลายต่อหลายครั้ง เพราะเวทมนต์ของ Papa Smurf หรือเพราะความรักความสามัคคีของพวกเขาในหมู่บ้านนั้น แต่ Gargamel ก็ยังคงไม่ยอมแพ้ ในภาคนี้เมื่อรู้ว่ายังมีหมู่บ้าน Smurf ซ่อนตัวอยู่อีกหนึ่งแห่ง มีหรือที่เขาจะพลาดในการหาทางทำลายเหล่า Smurf อีกครั้ง

Joe Manganiello

หนุ่มจอมพลังประจำหมู่บ้าน Smurf ที่เรามักจะพบเขาพร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายประจำตัวในตอนเช้าและมักจะออกกำลังกายอยู่เสมอไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไหร่ เขามักจะภาคภูมิใจในรูปร่างที่ดูดีและพละกำลังที่แข็งแกร่งของเขาและพยายามชักชวนให้คนอื่นๆ มาออกกำลังกายด้วยกัน เมื่อเพื่อนๆ พบแผนที่และวางแผนในการออกเดินทางผจญภัย เขาเองก็ไม่พลาดที่จะนำความแข็งแรงของเขามาเป็นจุดเด่นในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในการเดินทางครั้งนี้

Jack McBrayer

เรามักจะได้ยินเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ หรือเสียงร้องอย่างตกใจของเขาก่อนที่เราจะได้เห็นตัวเขาซะอีก Clumsy จึงเป็นคนที่เพื่อนๆ เป็นห่วงและกังวลไม่อยากให้เขาร่วมออกเดินทางออกนอกหมู่บ้านด้วยกันในครั้งนี้ แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและอยากร่วมสนุกไปกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วย Clumsy จึงยืนยันหัวชนฝาในการเข้าร่วมการผจญภัยในครั้งนี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเขาจะสามารถเอาตัวรอดไปได้ตั้งแต่ต้นจนจบหรือไม่

Danny Pudi

หนุ่มจอมเนิร์ดผู้ไม่เคยอยู่ห่างจากหนังสือ เขาเชื่อว่าตัวเองเป็นดั่งขุมปัญญาให้กับเพื่อนๆ ไม่มีเรื่องอะไรในโลกนี้ที่เขาไม่รู้ เพราะเขาได้ศึกษามันมาอย่างดีแล้วจากหนังสือแทบทุกเล่มที่มีอยู่ในหมู่บ้าน Smurf และ Brainy ยังวางแผนในการเขียนหนังสือเรื่องราวของเขาเองอีกด้วย การออกเดินทางผจญภัยในครั้งนี้ร่วมกับเพื่อนๆ จะทำให้เขาได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มาเขียนลงในหนังสือของเขาได้อีกเยอะเลยทีเดียว แต่บางครั้ง Brainy ก็ลืมคิดไปว่านอกจากความสนุกสนานแล้ว โลกภาพนอกก็เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่มีหนังสือเล่มไหนเคยบอกเขามาก่อน

Mandy Patinkin

Smurf อาวุโสที่สุดในหมู่บ้านที่ชาวภูติตัวฟ้าทุกคนให้ความเคารพและยึดถือเขาเป็นที่พึ่งมาโดยตลอด ท่านผู้เฒ่าคนนี้เชี่ยวชาญทั้งเวทมนต์เก่าแก่ของเหล่า Smurf และมีความรู้กว้างขวาง แต่เขามักเป็นกังวลว่าเหล่า Smurf เด็กๆ ที่ซุกซนจะถูก Gargamel จับไปหรือถูกทำร้ายได้ ดังนั้นเขาจึงได้ออกกฎเข้มงวดให้ทุกคนอยู่แต่ในหมู่บ้านเท่านั้น แต่เมื่อพวกเจ้าตัวแสบแหกกฎหนีออกจากหมู่บ้านขึ้นมา Papa จะทำอย่างไรต่อไปหนอ

Michelle Rogriguez

สาวนักซิ่งที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากเรื่อง Fast & Furious ที่ขอพักจากเรื่องความเร็วมาให้เสียงเป็น SmurfStorm ตัวละครใหม่ของภาคนี้ เธอคือนักรบสาวประจำหมู่บ้าน Smurf ที่หายสาบสูญในตำนาน ซึ่งตั้งอยู่ในป่าต้องห้าม เธอจึงมีหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้ใครก็ตามที่บุกเข้ามาในป่าต้องห้ามเข้าใกล้หมู่บ้านของเธอได้ แต่เมื่อต้องมาเจอกับเหล่า Smurf เหมือนกันเธอจะทำอย่างไรต่อไป

Ellie Kemper

ตัวละครใหม่อีกหนึ่งตัวสำหรับภาคใหม่นี้ SmurfBlossom ผู้ร่าเริงสดใสและเต็มไปด้วยพลังงานอันล้นเหลือ พร้อมจะเป็นมิตรกับเพื่อนใหม่ได้เสมอ และไม่ว่าเธอเดินไปเข้าไปในที่แห่งไหน ที่แห่งนั้นก็จะเต็มไปด้วยความสดใสขึ้นมาทันที

Ariel Winters

ตัวละครใหม่แห่งหมู่บ้านที่สาบสูญอีกหนึ่งตัวที่พร้อมจะทำให้คุณตกหลุมรักในความรอบรู้และความรอบคอบของเธอ SmurfLily ที่จะคิดก่อนพูดและทำเสมอ เธอพร้อมจะยืนยันเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้ไม่มีใครร้องขอเธอเลยก็ตาม

เรียกได้ว่าภาคใหม่ของเหล่าภูติตัวจิ๋วสีฟ้านี้ได้ขนตัวละครทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มาให้เราได้ดูกันอย่างเต็มที่ อย่าลืมตามพวกเขาออกเดินทางไปหาหมู่บ้านลึกลับในตำนานของเหล่า Smurf กันได้ใน Smurfs: The Lost Village  เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 6 เมษายน 2017นี้