ภาพใหม่จาก “Logan” เปิดเผยมือปริศนาของนักล่ามนุษย์กลายพันธุ์คนล่าสุด

ภาพใหม่จาก “Logan” เปิดเผยมือปริศนาของนักล่ามนุษย์กลายพันธุ์คนล่าสุด

20th Century Fox ยังคงปล่อยภาพโปรโมตกระตุ้นความอยากดูของแฟนๆ กันอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับหนัง “Logan”ในซีรีส์ X-MEN ที่ในครั้งนี้เป็นภาคแยกเดี่ยวของ Wolverine ภาคที่ 3 แล้ว และจะเป็นการรับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์เป็นครั้งสุดท้ายของ Hugh Jackman ที่รับบท Wolverine มาอย่างยาวนาน ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพโปสเตอร์แบบใหม่ออกมาได้ไม่นาน คราวนี้ทางสตูดิโอก็ขอปล่อยภาพอื่นๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยกันบ้าง

Donald Pierce
Donald Pierce

โดยภาพที่ปล่อยออกมานั้นเป็นภาพโทนขาวดำเช่นเคย แต่ครั้งนี้เราได้เห็นแค่ส่วนของมือเท่านั้น และข้อความใต้ภาพจาก Instagram ของเรื่องนี้ว่า Metal หรือโลหะนั่นเอง แต่ปล่อยภาพมาแค่นี้ก็ไม่เกินความสามารถของแฟนๆ ที่จะหาว่าเจ้าของมือโลหะปริศนานี้เป็นใคร เพราะก่อนหน้านี้ผู้กำกับของเรื่องอย่าง James Mangold ก็ได้ออกมาให้รายละเอียดแล้วว่าในภาคนี้จะมี Mister Sinister และกองกำลัง Essex Corp ของเขาเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้ และการปล่อยภาพมือโลหะนี้ออกมาก็ทำให้แฟนๆ มั่นใจว่าภาพนี้น่าจะเป็นมือของ Donald Pierce หัวหน้ากลุ่ม The Reavers ซึ่งเป็นกลุ่มอาชญากร cyborg ที่ตามไล่ล่าและทรมาน Wolverine รวมถึง Mister Sinister เองก็เป็นต้นกำเนิดของโครงการโคลนนิ่ง Wolverine จำทำให้เกิด Wolverine หญิงขึ้นมาในชื่อ X-23 และหวังจะให้เด็กหญิงคนนี้สามารถตามไล่ล่าและจัดการกับ Logan ให้ได้นั่นเอง

Boyd Holbrook
Boyd Holbrook

และนักแสดงที่มารับบทเจ้าของมือโลหะนี้ก็คือ Boyd Holbrook ที่เราเคยได้เห็นเขาแวบๆ ผ่านตัวอย่างที่ปล่อยออกมาของหนังเรื่องนี้ สำหรับบทบาท Donald Pierce ในภาคนี้แฟนๆ ก็ต้องไปลุ้นกันว่าความร้ายกาจและความสามารถของตัวร้ายหน้าใหม่คนนี้จะสามารถจัดการและสร้างปัญหาให้กับ Logan ได้มากมายขนาดไหน และเพราะอะไร Wolverine ทั้งสองรุ่นถึงต้องมาร่วมหัวจมท้ายหนีตายไปด้วยกัน ร่วมลุ้นและมาร่วมอำลา Hugh Jackman ในการรับบทเป็น Wolverine ครั้งสุดท้ายขอเขากันได้ในโรงหนังกับ Logan มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม ปี 2017