ภารกิจทีม Suicide Squad ไม่ได้แค่ชิงตัวโจ๊กเกอร์อย่างเดียว

ภารกิจทีม Suicide Squad ไม่ได้แค่ชิงตัวโจ๊กเกอร์อย่างเดียว

เราอาจจะเห็นกันในตัวอย่างแล้วว่า ภารกิจและที่มาที่ต้องรวมตัวเหล่ามหาวายร้ายอย่าง Suicide Squad นั้น ส่วนใหญ่จะสื่อไปในทางชิงตัวฆาตกรโรคจิต โจ๊กเกอร์ แห่งเมืองก็อตแธมเพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้ว ผู้อำนวยการสร้างหนัง ชาร์ลส์ โรเวน ได้เปิดเผยถึงความจริงในในนิตยสาร Total Film ฉบับพรีวิวหนังซัมเมอร์ เอาไว้แล้วว่า แท้จริงยังมีตัวร้ายที่น่ากลัวและเป็นภัยต่อมนุษย์มากกว่านี้อีก แถมมันยังไม่มีร่างกายที่แน่นอนด้วย โดยชื่อของมันมีชื่อว่า The Eyes of the Adversary

 The Eyes of the Adversary

The Eyes of the Adversary เป็นปีศาจที่ยังไม่เปิดเผยอะไรมากในหนัง แต่ในฉบับคอมมิก หากใครได้อ่านคงรู้กันแล้วว่ามันเป็นตัวอะไร ส่วนคนที่ยังไม่รู้ เรารู้ได้เพียงแค่ว่ามันมีลักษณะคล้ายเมือกเหนียวๆและมีส่วนงอกออกมาคล้ายๆหนวดปลาหมึก น่าจะเกิดมาจากการทดลองบางอย่าง และตื่นขึ้นมา โดยมันปรากฏตัวครั้งแรกจากการแทรกตัวออกมาจากถนนมิดเวย์ซิตี้ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือ มันฉลาดพอที่จะสามารถเรียนรู้อะไรหลายอย่างและแทรกซึมได้ ทั้งยังปลอมตัวเป็นทหารหรือใครก็ได้ โดยใช้วิทยาการของมันบีบอัดร่างกายให้หนาแน่น และเปลี่ยนรูปตัวเองดั่งใจหวัง หากใครที่ดูคอมมิกมาแล้วจะรู้ว่ามันก็ไม่ใช่ตัวร้ายที่กำจัดได้ง่ายๆเลย

Suicide squad เต็มเรื่อง

ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ มันยังเป็นลูกสมุนตัวฉกาจน์ของหัวหน้าบอสในเรื่องนี้! ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยตัวละครว่าบอสที่แท้จริงในเรื่องนี้คือใคร นอกจากการตามล่าหาตัวโจ๊กเกอร์ ที่เราเองก็ดันมโนไปต่างๆนานาว่า บอสใหญ่ก็คือโจ๊กเกอร์นั่นเอง แสดงว่ามันต้องมีแผนการอะไรแอบแฝงมากกว่านี้ ที่ทางการได้ล่วงรู้มาและแอบหวั่นอยู่ไม่น้อย แถมยังเป็นภารกิจเงียบที่ฮีโร่ไม่อาจเข้ามายื่นมือได้อีกต่างหาก

Suicide Squad
Suicide Squad

ยังไงก็ตาม เราก็ลองติดตามชมทีเซอร์ตัวอย่าง และอดใจรอสักนิดหนึ่งนะครับ อีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นที่การรวมพลเหล่าเดนตายใกล้จะมาถึงแล้ว เพื่อเข้าไปจับกุมตัวโจ๊กเกอร์ และกู้ภัยจากเมืองมิดเวย์ซิตี้ ทั้งๆที่พวกเขาไม่ได้มีความคิดจะทำแบบนั้นแม้แต่น้อย แต่มันต้องทำเพื่อแลกด้วยอิสรภาพ และโทษเกือบทั้งหมด ไม่แน่ว่าโจ๊กเกอร์อาจจะมีส่วนช่วยฆ่าเจ้า The Eyes of the Adversary  และหัวหน้าบอสใหญ่ก็ได้ หรือบางทีอาจจะมีส่วนในแผนการสร้างเจ้าตัวเมือกเหนียวนี้ก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้เรายังเดาไม่ออกว่า โจ๊กเกอร์อยู่ฝ่ายไหนกันแน่  ยังไงก็ติดตามชมกันได้ใน Suicide Squad หน่วยพิฆาตเดนตาย ทีมพลีชีพมหาวายร้าย 4 สิงหาคมนี้ครับ