มาดูความเป๊ะของนักแสดงในเรื่อง Joy เมื่อเทียบกับบุคคลในชีวิตจริง

มาดูความเป๊ะของนักแสดงในเรื่อง Joy เมื่อเทียบกับบุคคลในชีวิตจริง

หนังเรื่อง Joy ของผู้กำกับ David O. Russell ที่หยิบเอาเรื่องราวการสร้างธุรกิจของนักธุรกิจสาวเจ้าของสิ่งประดิษฐ์ไม้ถูพื้นมหัศจรรย์ Miracle Mop ที่ออกขายผ่านทางโทรทัศน์และทำยอดขายได้ถล่มทลาย ทำให้ Joy Mangano กลายเป็นมหาเศรษฐี มีรายได้มหาศาลและสามารถก่อตั้งบริษัทเป็นของตัวเองได้ รวมถึงเธอยังได้ประดิษฐ์สินค้าอื่น ๆ ออกมาอีกมากมาย โดยผู้กำกับมือรางวัลก็ได้ทำการคัดเลือกนักแสดงมาทำการถ่ายทอดเรื่องราวของสาวเก่งคนนี้ให้ได้ใกล้เคียงมากที่สุด เพื่อหวังที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการสู้ชีวิตและการฝ่าฝันเอาชนะอุปสรรคของสาวแกร่งคนนี้ออกมาให้สมบูรณ์มากที่สุดนั่นเอง
Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence คือนักแสดงสาวผู้มารับบทนำในเรื่องนี้ โดยเธอต้องสวมบทเป็น Joy Mangano ตั้งแต่วัยเรียนมหาวิทยาลัยไปจนถึงวัยทำงานอายุ 30 กว่าๆ กันเลยทีเดียว ซึ่ง Joy ตังจริงนั้นได้เริ่มลงทุนในธุรกิจไม้ถูพื้นในปี 1990 ซึ่งเป็นปีเดียวกับปีเกิดของนักแสดงสาว

Bradley Cooper
Bradley Cooper รับบทเป็น Neil Walker ซึ่งเชื่อว่าตัวละครนี้พัฒนามาจาก Joseph Segel และผู้บริหารคนอื่น ๆ ในบริษัท QVC

Édgar Ramírez
Édgar Ramírez รับบท Tony Miranne สามีเก่าของ Joy ที่มีลูกสาวด้วยกันและยังมีความสัมพันธ์หลังเลิกรากันด้วยดีอยู่ เพราะพวกเขายังอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันได้

Virginia Madsen
Virginia Madsen รับบท Terry “Toots” Mangano ซึ่งในเรื่องนี้ดัดแปลงให้แตกต่างจากเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

Aundrea Gadsby
Aundrea Gadsby รับบท Christie Miranne

Melissa Rivers
Melissa Rivers รับบท Joan Rivers

Isabella Crovetti-Cramp
Isabella Crovetti-Cramp รับบทเป็น Joy ในวัยเด็ก

เห็นความตั้งใจของผู้กำกับและนักแสดงในการทุ่มเทและพยายามถ่ายทอดเรื่องราวและบุคลิกให้ออกมาใกล้เคียงกับความจริงมากที่สุดแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจพวกเขาได้ใน Joy 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงหนัง