มาดูตัวอย่างใหม่สุดฮาของ KUNG FU PANDA 3 พร้อมกับไปเยือนหมู่บ้านแพนด้าแห่งใหม่กัน

มาดูตัวอย่างใหม่สุดฮาของ KUNG FU PANDA 3 พร้อมกับไปเยือนหมู่บ้านแพนด้าแห่งใหม่กัน

สตูดิโอ DreamWorks Animation ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาโปรโมท KUNG FU PANDA 3 ซึ่งก็เรียกเสียงฮาให้กับมุกที่ใส่เข้ามาล้อเลียนหนังในตำนานอย่าง Star Wars โดยในตัวอย่างมีเสียงหายใจอย่างเหนื่อยหอบ พร้อมกับเสียงของใครคนหนึ่งพูดว่า “I’m your father” แฟนหนังหลายคนคงรู้แล้วว่ามาจากฉากไหนของเรื่อง Star Wars ก็ถือว่าเป็นการใช้มุกนี้เรียกความสนใจจากแฟน ๆ ได้ดี แต่ไม่ทิ้งลายความฮา เพราะไม่กี่วินาทีจากนั้น ก็ได้เฉลยแล้วว่า ที่เสียงหอบเหนื่อยนั้น เกิดมาจากการที่แพนด้าเหน็ดเหนื่อยจากการเดินขึ้นบันได เพื่อมาพบหน้า Po ลูกชายที่พลัดพรากจากกันมานานนั่นเอง แต่ Po ก็ยังไม่เชื่อใจคนแปลกหน้าที่เพิ่งพบกันอยู่ดี ทำให้อีกฝ่ายต้องย้ำว่าเป็นพ่อแท้ ๆ ของ Po หลายรอบ ทำให้เกิดตัวอย่างสุดฮานี้ออกมาให้เราได้ดูกัน

และสตูดิโอยังได้ปล่อยตัวอย่างของหมู่บ้านแพนด้าอันลี้ลับออกมาให้เราได้ดูด้วย ซึ่งที่นี่เองที่ Po และพ่อบุญธรรมของ Po เดินทางตามพ่อแท้ ๆ ของ Po มาจนได้พบเจอที่นี่ ในตัวอย่างเราจะเห็นการต้อนรับแพนด้าหนุ่มอย่างอบอุ่น จากบรรดาสมาชิกแพนด้าที่อยู่ในหมู่บ้าน และ Po ก็ได้ค้นพบว่า จริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่แพนด้าแค่ตัวเดียวในโลกอันกว้างใหญ่นี้ เขายังมีญาติพี่น้องที่หน้าตา รูปร่างเหมือนกันกับเขาแทบจะทุกอย่าง อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ด้วย

แต่หลังจากพบกับครอบครัวอบอุ่นไปเรียบร้อยแล้ว วายร้ายตัวใหม่ก็กำลังจะเข้ามาปั่นป่วนชีวิตอันแสนสงบของ Po อีกแล้ว แพนด้าหนุ่มยอดกังฟูที่มาพร้อมหุ่นตุ้ยนุ้ยนี้จะสามารถรับมือกับจอมวายร้ายได้หรือไม่ อย่าลืมเข้าไปลุ้นและให้กำลังใจ Po และเหล่าแพนด้าในหมู่บ้านลี้ลับนี้ได้ใน Kung Fu Panda 3 มีกำหนดเข้าฉายที่ไทย ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบสามมิติและดิจิตอลทั่วประเทศ